download Phần mềm tính lương HS HRM Mới nhất

Phần mềm tính lương HS HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương HS HRM - Quản lý tính lương, quản trị nhân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2020

Khi sử phần mềm tính lương HS-HRM, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về tính chính xác, hiệu quả quản lý mà phần mềm tính lương này đã đem lại cho người dùng, qua đó, nâng cao quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.


Vấn đề nhân sự, tiền lương luôn khiến các doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức, vì vậy, với phần mềm tính lương HS-HRM, các nhà quản lý sẽ không còn phải lo lắng về kết quả thực hiện quản lý không chính xác dẫn đến việc không đảm bảo được lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động nữa. Phần mềm tính lương HS-HRM được xây dựng dựa trên những thực tế yêu cầu về tính lương, chấm công tại các doanh nghiệp, được kế thừa những kinh nghiệm quản lý của các doanh nghiệp nói chung, vì vậy, những tính năng của phần mềm sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn trong công tác quản lý.

phan mem tinh luong hs hrm

Download phần mềm tính lương HS-HRM, Quản lý lương, quản trị nhân sự

Chức năng chính của phần mềm tính lương HS-HRM:

- Phần mềm tính lương HS-HRM giúp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi toàn bộ thông tin về quá trình học tập, công tác, quá trình làm việc tại doanh nghiệp, theo dõi được việc thuyên chuyển, điều động nhân sư, quá trình lương, tham gia BHXH - BHYT, đưa ra các báo cáo, thống kê về hồ sơ nhân sự.

- Phần mềm tính lương HS-HRM giúp quản lý tiền lương, quy định kỳ trả lương, hỗ trợ các doanh nghiệp lập công thức tính lương theo từng loại hình doanh nghiệp, cập nhật giá trị chỉ tiêu tính lương, lập và in bảng lương chi tiết.

- Phần mềm tính lương HS-HRM giúp quản lý chấm công, kết nối các thiết bị chấm công, phân công ca làm việc, theo dõi kết quả ca làm việc đó, thực hiện các báo cáo thống kê chấm công,...

- Phần mềm tính lương HS-HRM giúp quản lý các danh mục quản lý, phân quyền người sử dụng hệ thống, tự động sao lưu lịch sử làm việc của người dùng, hỗ trợ phục hồi dữ liệu khi xảy ra tình trạng mất điện hoặc máy gặp vấn đề,...

Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu thực tiễn và yêu cầu của người dùng, vì vậy, phần mềm tính lương HS-HRM đáp ứng được mọi nghiệp vụ quản lý tiền lương, nhân sự hiện nay trong các doanh nghiệp. Bên cạnh HS-HRM, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương Ocean HRP cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng sử dụng. Chức năng sử dụng chính của phần mềm tính lương Ocean HRP này là thực hiện công việc chấm công và tính lương nhanh chóng, chỉ với một chiếc máy tính, laptop hay điện thoại di động là bạn có thể hoàn toàn nắm bắt được thông tin của người lao động, quá trình chấm công, chấm lương cũng hiệu quả và chắc chăn hơn. 

Phần mềm tính lương Paradise cũng là một gợi ý cho các doanh nghiệp hiện nay, do sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh nên được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, sử dụng phần mềm tính lương Paradise quá trình quản lý nhân sự của doanh nghiệp sẽ trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương HS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương hs hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương HS HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm