download Phần mềm dự toán Acitt 7.1.1.3

Phần mềm dự toán Acitt

 7.1.1.3

Download Phần mềm dự toán Acitt - Dự toán xây dựng Acitt 2015

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2018

Phần mềm dự toán Acitt sẽ là câu trả lời nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một phần mềm dự toán để hỗ trợ cho công việc dự toán, đấu thầu trong lĩnh vực xây dựng. Phần mềm dự toán Acitt là một trong những phần mềm thuộc top đầu được người sử dụng đánh giá cao và là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu để nâng cao hiệu quả cũng như tính chính xác cho công việc dự toán của các cá nhân cũng như doanh nghiệp.


Phần mềm dự toán Acitt được nhà phát hành liên tục nâng cấp để tối ưu hóa công việc cho người dùng với phiên bản mới nhất là dự toán Acitt 2015. Ở phiên bản này thì phần mềm dự toán Acitt được đánh giá cao với việc cài đặt dễ dàng hơn, đơn giản hơn, có thể thích ứng được trên Windows 7 và Windows 8. Hơn thế nữa, phần mềm dự toán Acitt còn phát huy được tối đa sức mạnh của phần mềm khi được tích hợp trực tiếp ngay trên Excel, giúp cho việc thao tác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, phần mềm dự toán Acitt còn được tích hợp song ngữ Việt – Anh rất tiện lợi với giao diện thân thiện vì thế không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài làm việc trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam cũng lựa chọn phần mềm dự toán Acitt để hỗ trợ cho công việc dự toán công trình. Acitt còn được xây dựng phù hợp với các tiêu chuẩn chung của các văn bản hiện hành theo quy định mới nhất hiện nay vì thế người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên phần mềm dự toán này.

Tương tự với phần mềm dự toán Acitt, các bạn quan tâm về các phần mềm dự toán có thể tham khảo thêm phần mềm dự toán EXTEST với phiên bản dùng thử miễn phí để các bạn có thể trải nghiệm ngay các tính năng hữu ích nhất của phần mềm, ngoài ra thì phần mềm dự toán EXTEST cũng có phiên bản bản quyền với giá thành hợp lý để các bạn lựa chọn làm công cụ hỗ trợ công việc đắc lực nếu yêu thích.

Một phần mềm dự toán khác trong top phần mềm dự toán hàng đầu hiện nay có thể kể đến là phần mềm dự toán F1 với khả năng lập dự toán, hỗ trợ chỉnh sửa dự toán, thanh quyết toán từ file nhập với số lượng không hạn chế, phần mềm dự toán F1 còn nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc đáng kể và hiệu quả.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu quyết định thành lập công ty Cổ phần, tnhh 2 thành viên, tnhh mtv
    Mẫu quyết định thành lập công ty là giấy tờ quen thuộc với những người đang có dự định góp vốn, thành lập một công ty. Đây là văn bản ghi nhận, thống nhất các ý kiến về góp vốn, cơ cấu tổ chức bộ
  • Cách thiết lập Bluestacks 3 cho người dùng mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cũng giống với các phiên bản Bluestacks trước đó, trong phiên bản Bluestacks 3 này bạn cũng sẽ cần phải có các thiết lập Bluestacks 3 như tài khoản Google, CH Play, thông tin thanh toán... Nếu bạn là người mới và chưa biết nhiều về cách thiết lập trên thiết bị Android, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được cách thiết lập Bluestacks 3 nhé.
  • Ai ám con tui
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mời các bạn cùng theo dõi video hài Ai ám con tui do nghệ sĩnh Huỳnh lập cùng các diễn viên, nghệ sĩ Minh Dự, Trà Ngọc, Lê Nhân thể hiện. Câu chuyện này kể về cuộc điều tra và tìm kiếm lý do khi con gái của mình đột ngột buồn bã và có hiện tượng lạ mà không rõ nguyên nhân, các bạn hãy cùng theo dõi ngay video dưới đây nhé.
  • Ai phải quyết toán thuế TNCN 2022?
    Theo quy định hiện hành, có phải tất cả các cá nhân, tổ chức phải quyết toán thuế TNCN không? Ai phải quyết toán thuế TNCN? Nội dung về đối tượng phải quyết toán thuế sẽ được đề cập chi tiết qua bài
  • Không cho copy và chỉnh sửa trong Word
    Trong quá trình soạn thảo văn bản, bạn có thể vài lần cần phải gửi bài văn bản của mình cho người khác xem. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó bạn lại không muốn người dùng khác copy hoặc chỉnh sửa
  • Cài đặt và thiết lập Fastboot, ADB/USB Driver trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC
    Bạn đang cố gắng chạy các ứng dụng dành cho điện thoại trên máy tính, bạn có thể gỡ lỗi các lỗi trên các ứng dụng của mình trên các thiết bị Android. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể cài đặt
  • Điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN 2022 mới nhất
    Quyết toán thuế TNCN là công việc mà kế toán DN phải thực hiện hàng năm. NLĐ có được ủy quyền quyết toán thuế không, điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN được pháp luật quy định thế nào? Mời
  • Giải bài tập trang 30 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về giải toán bằng cách lập phương trình, bài này chúng ta tiếp tục tìm hiểu nội dung này cùng với các hướng dẫn Giải bài tập trang 30 SGK Toán 8 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập phương trình (tiếp) cụ thể, rõ ràng. Mời các bạn cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 8 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán của mình tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 23, 24, 25 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu sơ qua về cách giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với những nội dung giải toán lớp 9. Những hướng dẫn giải bài tập trang 23, 24, 25 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (tiếp) được tiến hành như thế nào, mời các bạn cùng theo dõi.
  • 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết
    Bài viết 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các công cụ lập trình được các chuyên gia đánh giá rất cao. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình
  • Hướng dẫn cách tạo tài khoản Zalo OA Admin
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết hướng dẫn cách tạo tài khoản Zalo OA Admin sẽ giúp bạn có được cái nhìn khải quát về cách lập một tài khoản Zalo OA Admin mới hay còn được biết đến là Official Account. Mời các bạn theo dõi.
  • Giải bài tập trang 83 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các tính chất của tam giác, bài hôm nay chúng ta tiếp tục tham khảo nội dung hướng dẫn giải bài tập trang 83 SGK Toán 7 Tập 2. Để nắm rõ cách thức làm toán cũng như giải toán lớp 7 dễ dàng và hiệu quả, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm dự toán Acitt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm dự toán acitt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm dự toán Acitt 7.1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm