download Dự Toán F1 1.25

Dự Toán F1

 1.25

Download Dự Toán F1 - Dự toán, dự thầu, thanh quyết toán chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2022

Phần mềm Dự Toán F1 hỗ trợ người dùng thực hiện hiệu quả và dễ dàng trong việc dự toán các công trình xây dựng. Với những tính năng nâng cao, chuyên nghiệp kết hợp với các dữ liệu đơn giá chính xác, Dự Toán F1 mang tới cho người dùng sự yên tâm về hồ sơ dự toán của mình


Giới thiệu phần mềm dự toán F1

Phần mềm dự toán F1 hỗ trợ thẩm tra dự toán từ các file excel - một định dạng file phổ biến được hầu hết các ngành trong xã hội hiện nay sử dụng bao gồm các dự toán không hệ chế số lượng về hạng mục, số lượng mã công tác ... Phần mềm Dự Toán F1 hỗ trợ chỉnh sửa cũng như lập dự toán từ file nhập với số lượng không hạn chế

phan mem du toan f1

Tải phần mềm dự toán F1, hỗ trợ dự thầu, thanh quyết toán

Dự Toán F1 hỗ trợ phân tích đầy đủ các bảng biểu dự toán, giúp người dùng định mức dự toán một cách chính xác và kịp thời. Chương trình tự động cập nhật các đơn giá hiện tại với tốc độ nhanh nhất. 

Phần mềm Dự toán F1 tương tác khá tốt với định dạng Excel, hỗ trợ nhập từ excel, hoặc kết xuất dữ liệu ra excel. Điều này rất cần thiết cho người làm dự toán vì đôi khi cần chuyển file báo cáo cho các bộ phận khác hoặc khách hàng.

Dự Toán F1 với giao diện trực quan, hỗ trợ đầy đủ các font chữ phổ biến, việc thực hiện soạn mẫu các bảng theo tùy sở thích của từng người dùng và theo các đặc điểm riêng của từng công ty và từng địa phương. 

du toan f1

Tốc độ xử lý phần mềm cũng như tốc độ xử lý các yêu cầu từ người dùng là lợi thế lớn của Dự Toán F1. So với các phần mềm dự toán khác như Dự toán CT, Phần mềm dự toán Escon ... thì Dự Toán F1 có những đặc điểm riêng, nhất định của mình. Hầu hết các phần mềm dự toán đều được phân phối dưới dạng dùng thử và sau đó muốn dùng tiếp phải trả phí. 

Một số tính năng chính của Phần mềm Dự Toán F1

- Hỗ trợ dự toán xây dựng

- Hỗ trợ dự thầu

- Hỗ trợ thanh quyết toán

- Hỗ trợ nhập, xuất Excel 

- Giao diện trực quan, tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả


Liên kết tải về - [61.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dự Toán F1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dự toán f1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dự Toán F1 1.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm