download Phần mềm dự toán EXTEST 2014

Phần mềm dự toán EXTEST

 2014

Download Phần mềm dự toán EXTEST - Theo dõi dự toán, dự thầu

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2017

Phần mềm dự toán EXTEST là một trong những phần mềm dự toán xây dựng miễn phí tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể lựa chọn sử dụng để phục vụ cho công việc dự toán, dự thầu. Phần mềm dự toán EXTEST có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, là công cụ hỗ trợ dự toán đắc lực cho người sử dụng trong quá trình làm việc.


Hiện phần mềm dự toán EXTEST không cần được phát triển, các bạn có thể chuyển sang sử dụng các phần mềm dự toán khác như: Phần mềm dự toán F1, G8 hay dự toán Delta

Phần mềm dự toán EXTEST với tính năng chính là tính đơn giá dự toán và liên tục được nhà phát hành cập nhật cũng như nâng cấp những phiên bản mới sao cho thuận tiện và hữu ích nhất cho người sử dụng, ngoài ra phần mềm dự toán EXTEST ngày càng chứng tỏ được sự ưu Việt của mình và khẳng định được giá trị sử dụng so với các phần mềm dự toán trước đây cùng loại trên thị trường.

Một ưu điểm nữa của phần mềm dự toán EXTEST là phiên bản dùng thử hoàn toàn miễn phí để người dùng có những trải nghiệm thú vị và tiện ích nhất khi sử dụng phần mềm này. Bên cạnh đó, dự toán EXTEST 2014 còn được đánh giá cao với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và luôn hoạt động ổn định trên nhiều hệ điều hành khác nhau, đưa ra kết quả dự toán vô cùng chính xác.

Ngoài phần mềm dự toán EXTEST thì phần mềm dự toán F1 cũng là một gợi ý mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để hỗ trợ cho công việc dự toán, tự thầu và thanh quyết toán một cách chuyên nghiệp nhất, phần mềm dự toán F1 có lợi thế là khả năng tương tác tốt với Excel, tốc độ xử lý nhanh giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc đáng kể.

Bên cạnh phần mềm dự toán EXTEST, F1 thì phần mềm dự toán G8 cũng được đánh giá là một trong những phần mềm dự toán hàng đầu hiện nay, phần mềm dự toán G8 hỗ trợ các kỹ sư lập dự toán công trình, bóc tách tiên lượng nhanh chóng, chính xác, giúp cho việc nhận định định mức và giá thành trở nên đơn giản và sát thực tế, cùng với bản dùng thử miễn phí chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với những chia sẻ về phần mềm dự toán EXTEST và một số gợi ý về các phần mềm dự toán hàng đầu hiện nay, chắc chắn sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một phần mềm dự toán phù hợp và đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất, giúp các bạn hoàn thành công việc với thời gian ngắn nhất mà vẫn đạt được chất lượng cao.



Liên kết tải về - [20,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm dự toán EXTEST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm dự toán extest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm dự toán EXTEST 2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm