download Phần mềm Dự toán G8 Express

Phần mềm Dự toán G8

 Express

Download Phần mềm Dự toán G8 - Hỗ trợ quản lý dự toán, dự thầu xây dựng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2022

Phần mềm Dự toán G8 nằm trong top những phần mềm dự toán, dự thầu hàng đầu hiện nay trên thị trường phần mềm dự toán, được nhiều người sử dụng yên tâm lựa chọn để hỗ trợ cho công việc tính đơn giá dự toán, dự thầu. Phần mềm Dự toán G8 không chỉ được sử dụng bởi các cá nhân mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn G8 như một công cụ làm việc không thể thiếu trong ngành xây dựng.


Phần mềm Dự toán G8 liên tục được nhà phát hành phát triển với việc bổ sung và cập nhật thêm nhiều tính năng mới hữu ích và phiên bản dự toán G8 2010 là một trong những phiên bản mới nhất hiện nay của phần mềm dự toán này với nhiều tính năng ưu việt nổi trội, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng cũng như giúp người dùng tăng hiệu quả làm việc và sự chính xác cho công việc dự toán.

phan mem du toan g8

Tải Phần mềm Dự toán G8 - Hỗ trợ quản lý dự toán, dự thầu xây dựng

Đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu về dự thầu, ứng dụng Mua Sắm Công sẽ hỗ trợ nguồn thông tin về kế hoạch lựa chọn nhà thầu, gửi các thông báo mời thầu, xem kết quả mờ thầu qua mạng... để các doanh nghiệp tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh, ngoài ra Mua Sắm Công còn có các bộ lọc gói thầu phù hợp cho doanh nghiệp.

Một vài ưu điểm nổi bật nhất có thể kể đến của phần mềm Dự toán G8 là giao diện sử dụng trực quan, thân thiện, hỗ trợ lập dự toán, đấu thầu cũng như thanh quyết toán vô cùng chuyên nghiệp. Dự toán G8 có khả năng tương tác cao với Excel, rất thuận tiện cho việc xuất dữ liệu dự toán sang Excel. Hơn thế nữa phần mềm Dự toán G8 còn hỗ trợ song ngữ Anh – Việt, có khả năng tự động cập nhật phiên bản mới để người dùng có những trải nghiệm tích cực nhất khi làm việc.

Bên cạnh phần mềm Dự toán G8, một vài phần mềm dự toán ưu việt khác được người dùng đánh giá cao cũng được Taimienphi.vn cập nhật và tổng hợp đầy đủ dưới đây như phần mềm dự toán DELTA, một trong những phần mềm quản lý tài chính được rất nhiều đơn vị xây dựng lựa chọn, ưu điểm của phần mềm dự toán DELTA là khả năng hỗ trợ dữ toán, đấu thầu, quyết toán công trình nhanh gọn và cung cấp cho người dùng đầy đủ đơn giá vật liệu xây dựng với 54 định mức khác nhau.

Một phần mềm dự toán khác mà các bạn có thể quan tâm thêm là phần mềm dự toán Acitt, đây là một trong những phần mềm khá quen thuộc đối với những ai làm việc trong lĩnh vực dự toán, đấu thầu ngành xây dựng. Với bản dùng thử miễn phí cùng nhiều tính năng, tiện ích ưu Việt, phần mềm dự toán Acitt đang được sử dụng rất phổ biến để hỗ trợ việc dự toán trở nên hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều.



Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Dự toán G8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm dự toán g8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Dự toán G8 Express


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm