download Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS - Quản lý công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2023

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS là hệ thống quản lý bệnh viện tổng thể với nhiều tính năng, nhiều phân hệ hoạt động độc lập nhưng vẫn đồng bộ, đảm bảo cho các công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viên và cơ sở y tế được thuận lợi, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các tính năng chính của phần mềm quản lý bệnh viện đến từ Viettel bao gồm nhóm quản lý khám chữa bệnh, viện phí, dược, xét nghiệp, chẩn đoán hình ảnh...



Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS được triển khai theo mô hình máy chủ - máy trạm đảm bảo cho việc truy cập dữ liệu vừa nhanh chóng, vừa an toàn, đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định, các tiêu chuẩn của Bộ y tế, Bảo Hiểm Xã hội. Với hệ thống tính năng đa dạng, phần mềm quản lý bệnh viện đến từ Viettel sẽ là một giải pháp lý tưởng để đảm bảo sự đồng bộ, xuyên suốt trong hoạt động bệnh viện, từ việc chăm sóc khám chữa bệnh cho bệnh nhân đến hiệu suất công việc của các nhân viên.


Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS
Download Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS - Phần mềm Quản lý công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS cũng có cái tên tương tự nhưng đến từ nhà phát hành Vegastar và các tính năng tương đồng, giúp các bệnh viện giải quyết các yêu cầu quản lý từ tổng thể đến chi tiết, phần mềm quản lý bệnh viện HIS vừa giúp theo dõi công tác chăm sóc cứu chữa bệnh nhân, vừa giám sát hiệu quả công việc của nhân viên bệnh viên, y bác sĩ.

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS hỗ trợ quản lý và theo dõi công tác khám chữa bệnh của bệnh viên theo quy định của Bộ Y Tế, gồm hệ nội trú và ngoại trú; quản lý việc thu tiền viện phí dựa theo quy định chung dựa trên chế độ bảo hiểm; quản lý công tác nhập xuất thuốc cho toàn bệnh viện từ nhà cung cấp, đảm bảo đủ thuộc cho các kho; quản lý quy trình xét nghiệm từ hệ thống máy móc đến việc trả kết quả; quản lý chẩn đoán hình ảnh bằng cách kết nối tới các máy móc hiện đại trong bệnh viện như áy chụp XQuang, máy siêu âm, máy cộng hưởng từ...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS còn có phân hệ liên thông và giám định Bảo Hiểm Y Tế, tích hợp giải pháp mã vạch để đảm bảo quản lý chặt chẽ thông tin bệnh nhân. Nhóm báo cáo thống kế dữ liệu sẽ giúp người quản trị nắm vững hiệu quả hoạt động đầy đủ từ tất cả các phòng ban. Ngoài ra, phần mềm VIETTEL HIS còn quản lý phân quyền người sử dụng để các nhân viên quản trị thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, các bệnh viện cũng nên tham khảo thêm các lựa chọn khác, chẳng hạn như phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft - lựa chọn tốt giúp điều hành các công tác tại bệnh viện, phòng khám bao gồm các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, trách nhiệm của y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft còn hỗ trợ kê thuốc, quản lý thuốc bán ra và nhập vào, công tác thu chi bệnh viện.



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện viettel his là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm