download Phần mềm quản lý bệnh viện HIS Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện HIS - Quản lý chăm sóc bệnh nhân, công việc y bác sĩ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS là giải pháp quản lý hoạt động bệnh viện, phòng khám được nhiều đơn vị áp dụng hiện nay, nhờ phân hệ quản lý phong phú, khả năng kết nối linh hoạt và hệ thống hoạt động luôn ổn định. Với phần mềm quản lý bệnh viện đến từ Vegastar, các cơ sở bệnh viện và khám chữa bệnh sẽ tìm được cho mình một công cụ vận hành tuyệt vời, đảm bảo cho mọi công tác được suôn sẻ.


Phần mềm quản lý bệnh viện HIS được đánh giá cao về sự đa dạng trong các phân hệ quản lý, đảm bảo chu toàn mọi hoạt động và công tác trong bệnh viện. Người quản trí có thể theo dõi được thông tin tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân, công tác khám bệnh, cấp cứu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, quản lý điều trị nội trú, hệ thống dược - vật tư, tài sản và trang thiết bị bệnh viện. Bên cạnh đó còn có các phân hệ theo dõi chính sách viện phí và chế độ bảo hiểm y tế, công tác tài chính kế toán, hệ thống nhân sự, ngân hàng màu, hồ sơ bệnh án...


Phần mềm quản lý bệnh viện HIS
Download Phần mềm quản lý bệnh viện HIS - Phần mềm Quản lý chăm sóc bệnh nhân, công việc y bác sĩ

Phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS đến từ tập đoàn Viettel cũng là lựa chọn được nhiều bệnh viện lớn và các cơ sở y tế nhằm chuyên nghiệp hóa công tác vận hành tại các bệnh viện, ưu điểm của phần mềm quản lý bệnh viện VIETTEL HIS chính là phân hệ quản lý cực kỳ phong phú, kết nối tới nhiều thiết bị hiện đại trong bệnh viện.

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS mang đến một giải pháp quản lý bệnh viện tổng thể và kết nối chặt chẽ giữa các phòng ban bệnh viện. Đặc biệt phần mềm HIS tích hợp các thiết bị ngoại vi, chẳng hạn như hệ thống xếp hàng tự động, mã vạch, đầu đọc thẻ, vân tay. Đây cũng là hệ thống được thiết kế mở cho phép người dùng dễ dàng mở rộng và nâng cấp, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật y tế.

Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital cũng là công cụ quản lý mà bạn có thể trải nghiệm để giải quết từ khâu tiếp nhận bệnh nhân đến khám bệnh, điều trị và thanh toán giúp cho công việc diễn ra nhanh chóng, với Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital có thể phân hệ các hoạt động theo các quy trình hỗ trợ việc quản lý được chặt chẽ hơn.

Người quản trị phần mềm quản lý bệnh viện HIS có thể tra cứu dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng nhờ các công cụ tìm kiếm thông minh, tiết kiệm được thời gian xuất nhập dữ liệu. Hệ thống quản lý HIS có tính ổn định cao trong hoạt động và hạn chế tối đa lỗi khi sử dụng. Dữ liệu được lưu trữ trên phần mềm được thiết kế và phân loại khoa học, chuyên nghiệp tạo thuận lợi cho việc truy xuất.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện HIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện his là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện HIS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm