download Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn Mới nhất

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn - Theo dõi hoạt động cửa tiệm cầm đồ

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn là giải pháp phần mềm quản lý cầm đồ thay thế cho phương pháp quản lý truyền thống bằng một đống sổ sách cồng kềnh, nhiều thông tin rắc rối. Phần mềm này giúp bạn theo dõi sát sao được hoạt động của tiệm cầm đồ thông qua các thiết bị cầm tay mọi lúc mọi nơi với các chức năng chính như: quản lý cho vay, danh sách nợ, danh sach tài sản cầm cố, quỹ tiền mặt, kế toán, báo cáo thống kê.



Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn giúp quản lý danh sách khách hàng cho vay ở nhiều hình thức như vay theo ngày, vay lãi họ, hình thức trả vay, theo dõi đóng tiền lãi, có thể tìm kiếm thông tin hợp đồng cho vay theo tên khách hàng, số điện thoại, mã tài sản. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người chủ tiệm có thể quản lý được danh sách nợ phải thu, tự động nhắc nhở ngày đến hạn trả nợ với nhiều thông tin đi kèm, bên cạnh đó là chức năng gia hạn nợ để các khách hàng có thể khất nợ.


Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn
Download Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn - Phần mềm Theo dõi hoạt động cửa tiệm cầm đồ

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu cũng có nhiều chức năng tương tự, so với phần mềm từ Niềm Tin thì phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu không được đánh giá cao về sự phong phú của các tính năng, tuy nhiên vẫn là lựa chọn tốt nếu bạn chỉ cần có những nhu cầu đơn giản trong việc theo dõi khách hàng cầm đồ, tài sản cầm cố, quản lý doanh thu.

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn hỗ trợ theo dõi danh sách tài sản mà khách hàng đã cầm cố, có thể thêm mới hay xóa một số tài sản, đặc biệt là chức năng tìm kiếm các mặt hàng nhanh chóng qua các tiêu chí như tên, kiểu tài sản, giá trị tương ứng... Hệ thống của phần mềm cũng sẽ tự động hiển thị những tài sản cần thanh lý, tức những tài sản đã hết hạn cầm cố.

Chức năng quản lý quỹ tiền mặt, kế toán của phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn sẽ giúp chủ tiệm giám sát được tổng tiền ra vào mỗi ngày theo từng giao dịch, quản lý danh sách thu, chi, cân đối thu chi theo từng giai đoạn. Chức năng thống kê báo cáo trên các mặt như lãi suất cho vay, nhận vay, dư nợ, lãi lỗ cụ thể sẽ là căn cứ để giúp tiệm cầm đố có sự thay đổi về chiến lược kinh doanh nếu cần thiết.

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft dành cho mọi loại hình cầm đồ vàng bạc là những món hàng có giá trị khá lớn, với chức năng thống kê danh mục tài sản trong tiệm bao gồm tên, giá trị, ngày cầm ngày trả, đồng thời tính toán lãi suất theo ngày, phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft còn giúp quản lý khách hàng, các tài sản bị bỏ quên, giám sát doanh thu cửa hàng.

 



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm