download Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu Mới nhất

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu - Quản lý hoạt động tiệm cầm đồ, danh sách tài sản cầm cố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2019

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu là sản phẩm của công ty Toàn Cầu hỗ trợ cho các tiệm cầm đồ ở nhiều quy mô khác nhau theo dõi hoạt động cầm đồ của mình một cách chi tiết nhất. Với phần mềm quản lý cầm đồ này, người quản lý sẽ nắm được danh sách mặt hàng, khách hàng cầm đồ, mức lãi cho vay tính theo ngày, những mặt hàng đã chuộc và những mặt hàng quá hạn. Ngoài ra, phần mềm quản lý cầm đồ cũng hỗ trợ theo dõi công tác kế toán và thu chi của tiệm, lãi lỗ theo từng tháng, trích xuất báo cáo chi tiết và có thể quản lý từ xa bằng điện thoại.



Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu sẽ liệt lê tên các mặt hàng được cầm cố theo danh sách, số lượng, ngày cầm, ngày dự định chuộc, số tiền cầm, lãi % (thường là tính theo ngày), tiền lãi, lãi đã đóng, tiền còn lại... Danh sách này được trình bày trên một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và sử dụng, có thể thực hiện quản lý từ xa, truy cập dữ liệu từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng. Người quản lý có thể nắm được trong tiệm có bao nhiều mặt hàng đang cầm, mặt hàng nào đã chuộc hay gần đến ngày chuộc.


Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu
Download Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu - Phần mềm Quản lý hoạt động tiệm cầm đồ, danh sách tài sản cầm cố

 

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn cũng là phần mềm quản lý cầm đồ được đánh giá tốt nhờ phân hệ quản lý khá phong phú, giúp tiệm cầm đồ chuyên nghiệp cũng như đơn giản hóa trong việc theo dõi các số liệu cầm đồ, ngoài ra phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn cũng giúp chủ tiệm đề xuất thay đổi cách thức hoạt động nếu cần, nhằm đảm bảo doanh thu.

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu giúp quản lý khách hàng cầm đồ, có thể phân loại theo khách hàng mới và khách hàng thân quen. Đối với những đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có cách tính lãi khác nhau. Danh sách khách hàng đi đôi với tài sản được cầm cố, với những tài sản có giá trị lớn sẽ được theo dõi riêng. Ngoài ra còn quản lý những mặt hàng đang cầm và mặt hàng gần ngày hết hạn. Các báo cáo chi tiết gồm việc đóng lãi và mặt hàng đã chuộc giúp chủ cửa hàng tính được tiệm của mình đã lãi được bao nhiêu sau thời gian cầm cố.

Cũng như nhiều giải pháp quản lý cầm đồ khác, phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu cũng có chức năng phân quyền chi tiết cho từng nhân viên và nắm vững các công việc của họ. Nhu cầu cầm đồ hiện nay khá phổ biến, chính vì thế sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý cầm đồ là vô cùng cần thiết, để giúp các tiệm điều hành hoạt động kinh doanh được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phần mềm tính tiền siêu thị mini TOÀN CẦU cũng là sản phẩm cùng nhà phát hành dành cho các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa với chức năng tính tiền, xuất hóa đơn, hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng, ngoài ra phần mềm tính tiền siêu thị mini TOÀN CẦU còn giúp sao lưu dữ liệu bán hàng, quản lý ca làm việc của nhân viên, tạo báo cáo bán hàng chi tiết.

 

 



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cầm đồ toàn cầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cầm đồ Toàn Cầu Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm