download Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO Web

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO

 Web

Download Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO - Kiểm soát hoạt động cửa hàng mẹ và bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO là phần mềm hữu ích, được rất nhiều các cửa hàng mẹ và bé lựa chọn, sử dụng hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát và nắm bắt tình hình công việc, giúp việc kinh doanh của cửa hàng trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cũng như ứng dụng thích hợp nhất cho nhu cầu quản lý và bán hàng.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích của phần mềm bạn hoàn toàn có khả năng thực hiện công việc nhanh chóng và đảm bảo nhất. Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO giúp quản lý hàng hóa không giới hạn, tất cả những sản phẩm đều được quản lý cũng như phân chia phù hợp nhất để kiểm soát hàng hóa đảm bảo hơn. Phàn mềm giúp quản lý hàng xuất, nhập, hàng tồn cũng như tránh được những tình trạng mất cân đối hàng hóa, hỗ trợ điểu chỉnh hàng tồn kho kịp thời, nhanh chóng và dễ dàng.

SAPO cũng cho ra mắt Phần mềm quản lý giao hàng và hỗ trợ hoàn tất đơn hàng SAPO hỗ trợ cho việc vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng được thuận lợi hơn, Phần mềm quản lý giao hàng và hỗ trợ hoàn tất đơn hàng SAPO giúp tiết kiệm thời gian cho người quản lý cũng như tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly cua hang me va be sapo

Download Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO

Đối với phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO còn có khả năng phần quyền sử dụng, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như phân chia chức năng thích hợp nhất đối với nhân viên. Phần mềm còn giúp quản lý nhân viên, quản lý công nợ, quản lý thống kê và doanh thu hợp lý nhất tại cửa hàng. Phần mềm còn có khả năng ghi nhận tất cả các lịch sử bản hàng cũng như lưu trữ tài liệu và bảo maajyt thông tin rất tốt, các vấn đề về hóa đơn bán hàng hay các thanh toán, thu chi, doanh số của nhân viên đều được tính toán chính xác hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO cũng là phiên bản được nhiều siêu thị áp dụng hiện nay với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp với tiết kiệm thời gian và chi phí... phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO còn giúp đánh gia hiệu suất làm việc của nhân viên siêu thị.

Ngoài ra cũng tương tự với phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em SAPO, phần mềm còn có khả năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết giúp cho việc quả lý dễ dàng hơn. Đặc biệt phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em SAPO có khả năng quản lý từ xa giúp quản lý chuỗi các cửa hàng hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Cách tính tuổi thai theo ngày quan hệ, ngày kinh cuối đơn giản, chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tuổi thai là một thông số quan trọng để các bác sĩ và mẹ bầu đánh giá sự phát triển của em bé và dự đoán ngày sinh. Các cách tính tuổi thai phổ biến thường dựa vào ngày kinh cuối cùng hoặc dựa vào ngày quan hệ, ngày rụng trứng hoặc các thông số đo lường trên các thiết bị y tế.
  • Cách bật theo dõi trên Facebook, hiển thị số người Followers FB
    Cách bật theo dõi Facebook trên máy tính, điện thoại Android và iOS là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt đối với những bạn đang muốn bán hàng, tăng độ uy tín hoặc cho phép người khác xem
  • Cách tính ngày dự sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lần đầu tiên làm mẹ luôn mang lại tâm lí hoang mang cho những bà mẹ trẻ, bởi vậy nắm được cách tính ngày dự sinh cũng là kiến thức khá cần thiết cho các bà bầu để có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lí và sức khỏe đón chào em bé khỏe mạnh chào đời.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Số người theo dõi trên Pinterest là số người đang theo dõi các bảng gim hình ảnh của bạn trên Pinterest. Dưới đây là 15 cách tăng lượt theo dõi trên Pinteres tự nhiên, an toàn, bền vững, mà bạn có thể sử dụng để kết nối, tương tác với khách hàng mục tiêu và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Tranh tô màu chủ đề nghề nghiệp cho bé
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bố mẹ quan tâm và muốn định hướng sớm cho con có một ước mơ nghề nghiệp của riêng mình thì bộ tranh tô màu chủ đề nghề nghiệp dưới đây sẽ là những gợi ý, lựa chọn tuyệt vời để các bé phát triển khả năng sáng tạo và tư duy nhằm thúc đẩy tối đa trí tưởng tượng cũng như phát triển các tiềm năng khác của bé.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm như thế nào để mang lại lợi nhuận lớn, đây chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn đọc giả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các gửi tiết kiệm ngân hàng và cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng năm thì có thể theo dõi bài viết cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm dưới dây nhé Tải Miễn Phí sẽ có những hướng dẫn cụ thể dành cho bạn.
  • Tổng hợp từ vựng tiếng Anh theo nhiều chủ đề
    Tổng hợp từ vựng tiếng Anh theo nhiều chủ đề sẽ là nội dung vô cùng bổ ích dành cho bạn đọc nào đang có nhu cầu học tiếng Anh theo chủ đề, học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề là một phương pháp học
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm