download Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO Mới nhất

Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO - Hỗ trợ bán hàng, quản lý cửa hàng thuốc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO là phần mềm mang đến cho các cửa hàng thuốc những giải pháp quản lý và bán hàng hiệu quả nhất. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt tình hình công việc của cửa hàng, hỗ trợ bán hàng hiệu quả, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo tất cả các hoạt động tại cửa hàng được kiểm soát chặt chẽ nhất.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được công việc nhanh chóng cũng như hỗ trợ tối đa công việc thông qua, quản lý hàng hóa phần mềm giú bạn quản lý các loại thuốc theo các yếu tố khác nhau từ thanh phần cũng như nhà sản xuất hay xuất xứ tự động chính xác và đơn giản nhất. Đối với việc phân loại hàng hóa này cũng có thể biết được loại này bán chạy, loại nào tồn cũng như hết hạn sử dụng để có những chính sách xử lý phù hợp nhất.

phan mem quan ly cua hang thuoc sapo

Download Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO

Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO còn có khả năng quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, nhà cung cấp. Phần mềm có khả năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên chính vì thế có khả năng kiểm soát được việc bán hang, thanh toán của nhâ viên cũng như mức độ bảo mật thông tin hàng hóa chặt chẽ nhất. Bên cạnh đó phần mềm quản lý cửa hàng thuốc còn có khả năng nắm bắt thông tin khách hàng hơp lý để có thể chăm sóc và phân loại khách hàng để hỗ trợ bán hàng hợp lý hơn. Cùng với đó là những báo cáo bán hàng chi tiết mà được phân mềm lưu trữ trong hệ thống, chính vì thế bạn có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh, bán hàng của cửa hàng cụ thể và chi tiết nhất.

Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa các phần mềm khác như phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm SAPO hay rất nhiều những phần mềm cùng các tính năng hữu ích khác. Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm SAPO cũng có khả năng quản lý từ xa, đảm bảo quản lý được chuỗi các cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nằm trong top phần mềm quản lý cửa hàng thuốc tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe. Chức năng chính của phần mềm này là mang tới chức năng quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi cửa hàng, Pharma Deluxe nâng cao hiệu quả quản lý các nhóm dược, quản lý hàng tồn kho một cách hiệu quản lý việc bán và xử lý các đơn hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cửa hàng thuốc sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cửa hàng thuốc SAPO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm