download EzRestaurant 2.25

EzRestaurant

 2.25

Download EzRestaurant - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2017

EzRestaurant cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý nhà hàng cần thiết mà một chủ nhà hàng cần cho hoạt động kinh doanh của mình. Phần mềm này hỗ trợ cho việc xử lý các đơn đặt hàng từ khách, quá trình giao hàng và thanh toán đơn đặt hàng. Bên cạnh đó, chủ nhà hàng có thể theo dõi các đơn đặt hàng từ nhà cung cấp, tạo báo giá và trích xuất các báo cáo kinh doanh hữu ích cho bạn.


EzRestaurant dành cho các hình thức kinh doanh như nhà hàng cafe, hàng ăn nhanh, cửa hàng bán lẻ.... giúp cho bạn chuyên nghiệp hóa các hoạt động kinh doanh của mình, từ việc xử lý các đơn đặt hàng, giao hàng cho khách, thanh toán các đơn đặt hàng. Phần mềm cũng giúp bạn tạo ra các đơn đặt hàng, đặt chỗ cho khách, xử lý đổi hàng,... Đây là phần mềm quản lý quản lý bán hàng phù hợp với nhiều duy mô cửa hàng, giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

download ezrestaurant

EzRestaurant còn hỗ trợ quản lý hoạt động của nhân viên của hàng như lịch làm việc, lịch làm theo cao, lịch nghỉ, tiền lương, thưởng... Bạn cũng có thể xử lý các bấn để về trả lại đơn giản, theo dõi các đơn đặt hàng mà bạn gửi cho nhà cung cấp hay nhận từ nhà cung cấp. Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng không thể không nói tới Core2 CRM hiện đang được nhiều doanh nghiệp, nhà hàng tin dùng với phân hệ quản lý phong phú và Core2 CRM còn giúp trích xuất các dữ liệu, báo cáo khá chi tiết.

EzRestaurant còn cho phép chủ cửa hàng tạo ra các báo giá, tiếp thị hàng hóa qua email và tin nhắn SMS khác cho khách hàng, tạo hóa đơn và in ấn. Ngoài ra, phần mềm này còn tạo ra các báo cáo kinh doanh để các chủ cửa hàng đưa ra chiến lược phù hợp hợn cho từng giai đoạn. Bạn xem thêm phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager cũng có các chức năng tương tự, đặc biệt dữ liệu DRS Manager còn được đồng bộ trên cả thiết bị di động.

Tương tự Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res cũng là lựa chọn tốt dành cho các nhà hàng với nhiều chức năng quản lý hiệu quả. Đặc biệt Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res còn quản lý nhân viên nhà hàng, trích xuất các báo cáo dữ liệu kinh doanh chi tiết nhất.

Các tính năng chính của EzRestaurant:

- Quản lý hoạt động kinh doanh cửa hàng, quán cafe
- Tạo đơn hàng, theo dõi đơn hàng
- Quản lý nhân sự cửa hàng
- Tạo hóa đơn, các báo cáo kinh doanh
- Tiếp thị qua email, tin nhắn SMS


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EzRestaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezrestaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm