download Big Business 13.41 build 14618

Big Business

 13.41 build 14618

Download Big Business - Quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/04/2023

Big Business là ứng dụng giúp bạn quản lý mọi yếu tố liên quan đến công việc kinh doanh như quản lý các đại lý, khách hàng, nhân viên và theo dõi lượng hàng tồn / hàng xuất / hàng nhập trong kho hàng. Big Business kết hợp chế độ tự động quản lý doanh thu, theo dõi cơ sở dữ liệu, quản lý liên hệ cùng nhiều chức năng kế toán khác.


Big Business cho phép bạn tạo và theo dõi các dữ liệu về danh thu, danh sách thư, kho hàng, vận chuyển và hàng hóa được nhận. Chương trình Big Business cung cấp nhiều mẫu template hỗ trợ cấu hình các mô hình kinh doanh như bán buôn, bán lẻ hay phân phối hàng hóa.

Timi Shop cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng hiệu quả, dành cho nhiều mô hình cửa hàng doanh nghiệp khác nhau, Timi Shop thực hiện các thống kê, báo cáo về hàng tồn kho, doanh số bán hàng, giá bán của từng mặt hàng và thực hiện thu chi, công nợ


Big Business
Download Big Business - Phần mềm Quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng

Tải Big Business còn giúp bạn xử lý các tác vụ liên quan đến tài khoản ngân hàng như thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm, khoản nợ hay cập nhật, điều chỉnh các tài khoản và tiền ký quỹ, cập nhật số dư trong tài khoản, v.v.

Ứng dụng Big Business cung cấp nhiều thanh công cụ riêng, tối ưu hóa cho từng danh mục: khách hàng, đại lý, mặt hàng, ngân hàng, ghi chú, nhân viên, quản lý kho và tình trạng bảo trì. Mỗi danh mục đều tích hợp chức năng tìm kiếm chuyên dụng, hỗ trợ tìm nhanh các mặt hàng có trong cơ sở dữ liệu.

Nằm trong top những phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm HURAPOS phần mềm quản lý kinh doanh được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn hiện nay, HURAPOS vừa đảm nhiệm được chức năng quản lý nhân sự, vừa tiến hành hoạt động quản lý nhân sự, giúp quá trình quản lý phân công được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Big Business:

- Quản lý công việc kinh doanh.

- Tự động quản lý doanh thu.

- Theo dõi cơ sở dữ liệu.

- Quản lý kế toán, danh sách liên hệ.


Liên kết tải về - [175 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Big Business - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Business 13.41 build 14618


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoSELL 3/5 Nền tảng bán hàng trực tuyến đa kênh
  • Revolver Office 1/5 Quản lý bán hàng, giao dịch hóa đơn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm