download Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One Mới nhất

Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One

 Mới nhất

Download Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One - Giải pháp quản lý hoạt động doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/02/2023

Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One là một sản phẩm phần mềm của iSoftco nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể từ lãnh đạo, phòng ban cho đến toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp, qua đó, giúp các nhà quản lý doanh nghiệp có thể giảm bớt được thời gian, công sức và chi phí đầu tư cho quản lý.


Tìm kiếm một giải pháp quản lý với các tính năng thiết thực giúp hỗ trợ người dùng có thể thực hiện được các thao tác quản lý một cách nhanh chóng, chính xác là yêu cầu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One với những tính năng hiện đại của mình đã đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu khác nhau của người dùng. Với phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One, các thao tác điều hành quản lý tổng thể sẽ được rút gọn.

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM cũng đến từ nhà phát hành này nhưng chuyên về nghiệp vụ quản lý hợp đồng, từ việc lập hợp đồng đến việc theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác thực hiện hợp đồng nhằm đảm bảo cho mọi công việc diễn ra được thuận lợi.

phan mem giai phap tong the ibom one

Download Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One - Giải pháp quản lý hoạt động doanh nghiệp

Phần mềm mềm giải pháp tổng thể iBom.One sở hữu những tiện ích sau:

- Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One là giải pháp quản lý doanh nghiệp chuyên sâu, hiện đại và xuyên suốt các bộ phận của một doanh nghiệp. Phần mềm iBom.One phù hợp với hầu hết các loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị thuộc lĩnh vực xây lắp và công trình.

- Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One cho phép liên kế và kiểm soát được toàn bộ công việc cũng như tất cả các khâu điều hành trong doanh nghiệp. Các công việc sẽ được xử lý theo quy trình khép kín và có tính bảo mật tuyệt đối.

- Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả quản lý, công việc, giúp tiết kiệm tối đa nguồn lực và chi phí đầu tư cho quản lý, điều hành công việc tại doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng,...

Hiện nay, việc sử dụng phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One là một sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp bên cạnh những phần mềm giải quyết các công việc cụ thể như phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành, Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành,....trong đó Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành cũng rất cần thiết cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi cũng như phân bổ nhân sự hiệu quả, giúp các đơn vị tận dụng tốt nhân sự cho sự phát triển của doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm giải pháp tổng thể ibom.one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm giải pháp tổng thể iBom.One Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EzRestaurant 0/5 Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng
  • Big Business 0/5 Quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm