download GoSELL Mới nhất

GoSELL

 Mới nhất

Download GoSELL - Nền tảng bán hàng trực tuyến đa kênh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

GoSELL là phần mềm hỗ trợ bán hàng thời đại công nghệ số giúp các cửa hàng nhỏ hoặc doanh nghiệp lớn quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy phát triển dịch vụ bán hàng. GoSELL hỗ trợ Marketing, thống kê chi tiết bán hàng, quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đưa sản phẩm tiếp cận các thị trường quốc tế.


1. GoSELL là gì?

GoSELL là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cung cấp tính năng quản lý bán hàng thương mại điện tử với các hỗ trợ về app quản lý GoSELLER, kho giao diện bán hàng, công tác thanh toán, vận chuyển hàng, đồng bộ sản phẩm, quản lý hàng, quản lý dịch vụ, kho hàng, đơn hàng. GoSELL giúp tạo Landing Page, Email marketing, tạo chương trình khách hàng thân thiết, công cụ để phân tích hành vi khách hàng như Google Analytics, Facebook Pixel...

Hiện các ứng dụng livestream bán hàng đa kênh như BotLive cũng được nhiều người sử dụng để tăng tương tác với khách hàng qua các video phát trực tiếp, ưu điểm của BotLive là tích hợp nhiều công cụ làm đẹp để bạn nâng cao chất lượng hình ảnh âm thanh cho các buổi livestream.

gosell

GoSELL - Quản lý bán hàng thương mại điện tử

GoSELL còn giúp tạo thống kê chi tiết hoạt động kinh doanh theo thời gian cụ thể, báo cáo đơn hàng theo thời gian, tổng kết số đơn đặt hàng, dịch vụ, tổng doanh thu, số lượng hàng bán ra, giá trị đơn hàng, doanh thu các đơn hàng đang xử lý. GoSELL cũng giúp theo dõi thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả, liên kết với một trong những sàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới - Alibaba.com để thuận tiện hơn trong việc xuất khẩu hàng hóa ra thế giới.

Mặc dùng không tích hợp các chức năng chi tiết như GoSELL nhưng BotLive lại bổ sung thêm các tính năng chia sẻ, tự động check đơn hàng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng kết hợp các công cụ này.

2. Những tính năng chính của GoSELL

- Quản lý bán hàng thương mại điện tử.
- Tạo Landing Page, Email marketing, tạo chương trình khách hàng thân thiết.
- Công cụ để phân tích hành vi khách hàng.
- Tạo báo cáo thống kê kinh doanh chi tiết.
- Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Liên kết với Alibaba.com để xuất khẩu hàng hóa.

3. App liên quan

Sapo hỗ trợ quản lý bán hàng với các nghiệp vụ phong phú như quản lý hàng tồn kho, chăm sóc khách hàng, theo doi vận chuyển, nhà cung cấp, Sapo tạo các dữ liệu báo cáo chính xác, kiểm tra sản phẩm, được thiết kế phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, nhiều lĩnh vực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoSELL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gosell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoSELL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm