download Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet Mới nhất

Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet - Theo dõi tình hình ngân sách nhà nước

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2018

Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet sẽ hỗ trợ các cơ quan có thể theo dõi được tình hình cụ thể ngân sách nhà nước hàng năm, cho phép các cán bộ có thể cập nhật những thông tin liên quan đến nhiệm vị được giao và các dự án cụ thể.



Là giải pháp hàng đầu dành cho các cơ quan quản lý nhà nước sử dụng vốn ngân sách nhà nước có thể theo dõi được toàn bộ tình hình ngân sách nhà nước để đưa ra những báo cáo cáo tổng hợp cụ thể, phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet đã và đang trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý ngân sách nhà nước.

Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet sở hữu giao diện thông minh, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao, điều đó giúp phần mềm trở nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Phần mềm quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS cũng là công cụ quản lý ngân sách nhưng được áp dụng cho từng dự án cụ thể, giúp theo dõi và phân bổ tài chính cho dự án để tăng hiệu quả thực hiện, phần mềm quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS còn có khả năng tự động tạo và lập các mẫu biểu văn bản theo những định dạng được thiết lập sẵn, phân quyền người dùng chi tiết.

Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet có thể kể đến như là:

- Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet cho phép các cán bộ hoạt động trong cơ quan có thể cập nhật những thông tin về dự án, về nhiệm vụ chuyên môn được giao.

- Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet cho phép cập nhật những thông tin về kết quả đấu thầu, cập nhật bổ sung thông tin về dự toán, quyết toán các gói thầu.

- Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet quản lý toàn bộ những thông tin về tình trạng của dự án ở thời điểm bất kỳ, quản lý nhiệm vụ chuyên môn của từng cá nhân cụ thể.

Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet trở thành một trong những công cụ hữu ích dành cho các cơ quan quản lý nhà nước sử dụng vốn ngân sách nhà nước có thể theo dõi được tình hình ngân sách, qua đó, thực hiện các chiến lược làm việc, đầu tư phù hợp. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm phần mềm của HiNet để sử dụng như phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet được triển khai chuyên sâu cho lĩnh vực theo dõi thi đua, khen thưởng trong các doanh nghiệp hiện nay, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet sẽ theo dõi sát sao được tình hình thi đua, đưa ra kết quả thi đua được công bằng, chính xác nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước hinet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự toán ngân sách nhà nước HiNet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm