download Moneydance for Mac 2022 build 4056

Moneydance for Mac

 2022 build 4056

Download Moneydance for Mac - Quản lý ngân sách, tài chính cá nhân trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/10/2021

Moneydance for Mac là phần mềm quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, hỗ trợ người dùng quản lý tài chính, ngân sách cá nhân, theo dõi danh mục đầu tư và tự động quyết toán sổ séc. Tính năng nâng cao của chương trình bao gồm banking online và thanh toán hóa đơn, lập đồ thị và báo cáo, nhắc nhở các giao dịch.


Moneydance for Mac cho phép bạn thiết lập nhiều tài khoản và ngân sách trong quá trình theo dõi, bao gồm tài khoản cho mọi ngân hàng, hỗ trợ xác định ngân sách và chi phí/thu nhập các loại, xem tỷ giá hối đoái mà bạn quan tâm. Chương trình Moneydance cung cấp cho bạn lên đến 20 báo cáo để theo dõi tình hình tài chính cá nhân.

Moneydance for Mac tích hợp banking online, cung cấp tùy chọn download tự động tất cả giao dịch ngân hàng và sử dụng dữ liệu này để theo dõi hoạt động của tài khoản. Bạn có thể đăng nhập tài khoản từ ngân hàng này sang ngân hàng khác đơn giản bằng username và password. Tuy nhiên, tính năng này chỉ giới hạn cho các tổ chức tài chính ở Mỹ.

Money Decoder cũng là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, giúp người dùng phân bổ nguồn ngân sách hợp lý, chi tiêu phù hợp vào những khoản cần thiết, Money Decoder hỗ trợ tiết kiệm để từng bước làm giàu cho khối tài sản của mình.

Những tính năng chính của phần mềm Moneydance for Mac:

- Công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

- Theo dõi danh mục đầu tư và tự động quyết toán sổ séc

- Thiết lập nhiều tài khoản và ngân sách

- Xác định ngân sách và chi phí/thu nhập các loại

- Lập đồ thị và báo cáo

- Tính năng banking online và thanh toán hóa đơn



Liên kết tải về - [103.06MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moneydance for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneydance for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moneydance for Mac 2022 build 4056


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Money Lover 3/5 Quản lý thu chi, tài chính cá nhân
  • Revolut 3/5 Chuyển tiền di động, quản lý tài khoản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm