download Money Manager cho Android Cho Android

Money Manager cho Android

 Cho Android

Download Money Manager cho Android - Quản lý ngân sách, chi tiêu trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2020

Money Manager cho Android là phiên bản ứng dụng quản lý tài chính trên Android giúp bạn theo dõi chi tiết sự thay đổi ngân sách cá nhân. Nếu bạn cảm thấy những khoản chi tiêu của mình dường như đang không được hợp lý, ngân sách cá nhân đang bị thâm hụt, hay mặc dù thu nhập cá nhân không phải nhỏ nhưng mình lại luôn rơi vào tình trạng "cuối tháng hết tiền" chưa? Có lẽ một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân như Money Manager cho Android sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính cá nhân bạn đang gặp phải.


1. Giới thiệu về Money Manager cho Android

Quản lý tài chính cá nhân là một trong những kỹ năng tối quan trọng đối với bất kỳ người nào, dù có ở độ tuổi lao động hay đã nghỉ hưu, chỉ bằng cách cân bằng chi tiêu, quản lý chi phí, thu nhập hợp lý, một người mới có thể có được một cuộc sống thư thái, sung túc cho dù thu nhập có cao hay thấp. Mặc dù nền kinh tế phát triển giúp cho thu nhập cá nhân của mỗi người đang ở mức cao hơn rất nhiều so với trước kia, nhưng tình trạng "làm chỉ đủ ăn" dường như còn phổ biến hơn, nhất là đối với những người trẻ. Chính vì vậy, các ứng dụng, công cụ quản lý tài chính cá nhân đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, Money Manager cho Android là một công cụ đắc lực giúp người dùng cân đối chi tiêu hiệu quả hơn.

money manager cho android

Download Money Manager, Quản lý ngân sách, chi tiêu trên Android

Có hai dạng ứng dụng quản lý tài chính khác nhau: dạng thứ nhất cung cấp công cụ quản lý đầu ra, có nghĩa rằng, chỉ theo dõi xem bạn đã chi ra những gì, chi bao nhiêu và chi vào mục đích nào, hầu hết người dùng các ứng dụng này nhằm mục đích hạch toán các khoản chi trong công việc như thuế phí, chi phí ăn uống, đi lại trong những đợt công tác... Loại thứ hai thân thuộc hơn và cũng chính là loại Money Manager cho Android thuộc về, chúng cho phép người dùng quản lý tất cả các khoản thu, chi cho các công việc hàng ngày như hoá đơn điện nước, chi phí sinh hoạt, mua sắm, tiền lương hàng tháng... Ứng dụng dạng thứ hai giúp bạn biết được đâu là khoản chi cá nhân lớn nhất và liệu mình có nên cắt giảm một khoản nào đó không.

money manager cho android 2

Tải Money Manager cho Android, Quản lý tài chính cá nhân, tài khoản ngân hàng theo ngày tháng

Money Manager cho Android sở hữu một giao diện cực kỳ trực quan, đơn giản và được thiết kế rất khoa học, nhằm mang tới cho người dùng một bức tranh tài chính cá nhân rõ ràng, chính xác nhất. Tất cả các khoản chi của bạn sẽ được ghi lại chính xác tới từng chi tiết như ngày, tháng chi tiền, khoản tiền bạn đã chi ra và mục đích chi trả là gì. Những thông tin tài chính cũng sẽ được hiển thị dưới dạng biểu đồ, cho bạn một cách nhìn trực quan, thực tế về mọi khoản tiền mình đã sử dụng, đâu là khoản chi lớn nhất, mục đích của nó là gì, liệu bạn có đang cân đối tốt giữa các khoản thu và chi không?

money manager cho android 3

Danh mục quản lý phong phú, giúp bạn phân chia chi tiêu và tiết kiệm hợp lý

Ứng dụng cũng cung cấp khả năng phân chia danh sách những khoản chi của người dùng theo các mục đích riêng biệt như: hoá đơn điện nước, chăm sóc sắc đẹp, quà tặng, tặng phẩm, thăm khám sức khoẻ, học phí, mua sắm đồ gia dụng, đồ dùng thiết yếu... Bạn hoàn toàn có thể tạo thêm các mục khác nếu như trong danh sách đề xuất của ứng dụng chưa có. Bằng cách này, người dùng sẽ có được một bức tranh tài chính chi tiết, cho phép quản lý, cân đối chi tiêu dễ dàng hơn giữa các khoản chi hàng ngày. Hệ thống icon cho mỗi mục đích phong phú, trực quan giúp người dùng thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng Money Manager cho Android.

Không chỉ giúp quản lý đầu ra, việc download và sử dụng Money Manager cho Android còn cho phép người dùng hạch toán chính xác tất cả những nguồn thu của mình, từ lương hàng tháng cho tới các khoản vay ngắn hạn, dài hạn, những khoản tiền thưởng, tiền mừng... Bạn sẽ biết chính xác, thu nhập một tháng của mình là bao nhiêu, liệu nguồn thu có đáp ứng đủ các khoản chi của mình hay không, liệu ngân sách bản thân có đang bị thâm hụt hay một tháng mình đã tiết kiệm được bao nhiêu. Tương tự như quản lý chi tiêu, Money Manager cho Android cũng cung cấp khả năng thay đổi, thêm, xoá các khoản thu của người dùng, phân chia thành nhiều mục chi tiết, khác nhau.

Cuối cùng, Money Manager cho Android mang tới khả năng sao lưu tất cả những thống kê tài chính của mình lên Google Drive để lưu lại cho các mục đích sử dụng sau này và dễ dàng truy cập, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Bạn cũng hoàn toàn xuất các bản sao kê tài chính cũng như tất cả các dữ liệu liên quan dưới dạng file .csv một cách nhanh chóng, thuận tiện.

2. Các đặc điểm chính của Money Manager cho Android:

- Thống kê chi tiết các khoản thu, chi cá nhân.
- Tính cá nhân hoá cao: tuỳ chỉnh các mục thu, chi và icon cho mỗi mục.
- Tự động hiển thị chi tiết dưới dạng biểu đồ trực quan.
- Cho phép sao lưu dữ liệu lên Google Drive.
- Dung lượng cài đặt nhẹ nhàng, tiết kiệm pin.
- Giao diện người dùng gọn gàng, khoa học.

Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Hướng dẫn cài đặt người hưởng trong Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VCB Digibank là dịch vụ hợp nhất từ 2 nền tảng Mobile Banking và Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, cung cấp trải nghiệm tiện ích tài chính hiện đại, nhanh chóng trên máy tính, điện thoại cho người dùng. Việc cài đặt người hưởng trong Vietcombank sẽ giúp bạn chuyển khoản chính xác theo thông tin người hưởng đã lưu, hạn chế tối đa việc chuyển tiền nhầm số tài khoản quá trình thực hiện giao dịch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Manager cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm