download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet Mới nhất

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet - Theo dõi lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/07/2022

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet là một trong số những phần mềm quản lý tài liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các cơ quan đơn vị có nhu cầu lưu trữ hồ sơ thông tin. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ tìm kiếm xử lý hồ sơ được nhanh chóng, đơn giản và khoa học hơn. Ngoài ra phần mềm quản lý hồ sơ đến từ LacViet giúp việc xử lý hồ sơ tiết kiệm thời gian cũng như việc thực hiện các yêu cầu trở nên chuyên nghiệp hơn cũng như giảm bớt tối đa chi phí cho công việc.


Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet giúp việc quản lý hồ sơ trong các phòng ban của mỗi đơn vị được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Toàn bộ những hồ sơ đa dạng về chủng loại cũng như phong phú hay với số lượng lớn, cùng với nhu cầu tra cứu thông tin cần diễn ra thường xuyên thì việc quản lý dữ liệu cần có tổ chức và đem lại hiệu quả cao hơn.


Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet
Download Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet - Theo dõi lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong doanh nghiệp

Bận cạnh việc theo dõi hồ sơ, văn bản, để quản lý các hoạt động khác nhau trong văn phòng, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý văn phòng mOffice để lưu trữ và theo dõi hồ sơ, đảm bảo cho mọi công tác văn phòng được trơn tru, phần mềm quản lý văn phòng mOffice có mức độ bảo mật nhiều lớp và cập nhật các thông tin rất chính xác và kịp thời.

Hồ sơ được lưu trữ theo từng kho có trong phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet, việc phân loại hồ sơ và cập nhật hồ sơ theo từng mục để dễ dàng tìm kiểm cũng như tra cứu, có thể phân loại cụ thể như, kho chuyên dụng, kho tạm, kho sử dụng tùy thuộc vào mục đích của các cơ quan đơn vị. Mỗi kho lưu trữ trong phần mềm đều có những quy định khác nhau về số lượng lưu trữ, các kho đều có sự phân quyền phù hợp nhất đối với nhu cầu công việc. Các nhân viên quản lý hồ sơ cần có những phương pháp quản lý phù hợp và điều chỉnh kho lưu trữ sao cho dễ tìm kiếm nhất.

Tùy thuộc vào từng phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau và có khả năng lư trữ khác nhau. Tuy nhiên phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet và phần mềm quản lý hồ sơ CloudOffice đều có những tính năng về bảo mật thông tin cũng như đảm bảo an toàn dữ liệu khi thực hiện lưu trữ,các bạn có thể tìm hiểu là lựa chọn phần mềm quản lý hồ sơ CloudOffice thay thế cho các phương án quản lý khác tại đơn vị của mình.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ lacviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ LacViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm