download Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile Mới nhất

Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile - Theo dõi tình hình lưu trữ hồ sơ, tài liệu văn phòng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2018

Sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile sẽ giúp người dùng có được một giải pháp để quản lý tài liệu tập trung, thống nhất, hỗ trợ việc tải tài liệu và tìm tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng, dễ dàng. Với phần mềm quản lý tài liệu này, công việc quản lý giấy tờ tài liệu sẽ được tiến hành khoa học nhất, chính xác nhất.



Việc lưu trữ tài liệu không phải là điều dễ dàng khi khối lượng tài liệu trong doanh nghiệp của bạn có số lượng lớn, chưa kể đến, việc tìm tài liệu để sử dụng cũng rất khó khăn và mất thời gian, vì vậy, sự hỗ trợ của phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile sẽ là một giải pháp cần thiết nhằm tạo, sửa chữa, phê duyệt, phát hành, lưu trữ, hủy, tìm kiếm,... tài liệu trở nên dễ dàng.


Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile
Download Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile - Phần mềm Theo dõi tình hình lưu trữ hồ sơ, tài liệu văn phòng

Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile sở hữu những tính năng quản lý hiện đại như khả năng phân loại tài liệu, hồ sơ theo từng nhóm cụ thể, hỗ trợ chia sẻ tài liệu, phê duyệt tài liệu,... phiên bản phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile cũng có các chức năng tương tự, bạn có thể lựa chọn để thay thế.

Cụ thể, những tính năng, ưu điểm của phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile có thể kể đến, như là:

- Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile được thiết kế đơn giản, logic, khoa học, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng, đồng thời, đảm bảo được tình toàn vẹn cho dữ liệu.

- Phần mềm mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile phù hợp với mọi đối tượng nhờ giao diện đẹp mắt, không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao.

- Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile tuân thủ quy trình quản lý và khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ do Cục văn thư lưu trữ ban hành.

- Phần mềm eFile được triển khai trên nền nảng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu quản lý, lưu trữ và khai thác dữ liệu của các cơ quan, đơn vị hiện nay.

Việc sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile sẽ giúp tin học hóa toàn bộ hoạt động quản lý lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác số hóa tài liệu lưu trữ của các cơ quan, đơn vị.

Hiện nay, trên thị trường còn có rất nhiều phần mềm quản lý tài liệu khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành, qua đó, các bạn so sánh tính năng nổi trội của các phần mềm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp, phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành cũng được người dùng đánh giá cao bởi tính năng ưu việt, hỗ trợ được người dùng thực hiện được các yêu cầu quản lý hiện đại.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu efile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu eFile Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm