download Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS - Theo dõi và điều hành hoạt động khách sạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS là một trong những phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng dành cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, khu resort hay các khu nghỉ mát, du lịch. Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS chắc chắn sẽ là công cụ giúp các nhà quản lý nâng cao hiệu quả quản lý và tăng doanh thu cho đơn vị mình.



Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS được ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại giúp phần mềm này luôn hoạt động ổn định, dễ dàng cài đặt. Ưu điểm của phần mềm này là dễ thao tác, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về kỹ thuật tin học. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS còn có tính bảo mật rất cao để các bạn yên tâm khi lưu trữ các dữ liệu bảo mật của đơn vị. Với chức năng phân quyền, các nhà quản lý có thể phân quyền sử dụng cho nhân viên theo đúng yêu cầu công việc để hỗ trợ nhân viên tăng năng suất lao động đáng kể.

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management cũng là phương án tốt cho công việc quản lý khách sạn, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

phan mem quan ly khach san sinnova hms

Download Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS

Với rất nhiều chức năng hiện đại, tiện lợi, phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS được thiết kế theo đúng đặc thù của ngành nghề quản lý khách sạn. Phần mềm này hỗ trợ lễ tân đặt phòng cho khách, làm các thủ tục check in, check out hoàn toàn trên máy tính để lưu lại mọi thông tin của khách hàng, giúp các nhà quản lý dễ dàng kiểm soát, theo dõi khi cần thiết.

Các tính năng quản lý buồng phòng, nhà hàng, bar trong khách sạn hay những chiến lược kinh doanh của phòng marketing đều được phần mềm này hỗ trợ tuyệt đối để các bạn làm việc với hệ thống tự động hóa, tối ưu hóa trên máy tính nhanh chóng nhất. Ngoài ra, để quản lý các trung tâm thẩm mỹ Spa thì phần mềm quản lý spa SINNOVA SALON cũng đến từ SINNOVA với chức năng theo dõi hoạt động diễn ra trong trung tâm làm đẹp, quản lý lịch hẹn khách hàng, quản lý tình trạng phòng... với phần mềm quản lý spa SINNOVA SALON các chủ Spa sẽ nắm vững được tình hình kinh doanh cụ thể của đơn vị mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn sinnova hms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm