download Phần mềm quản lý khách sạn Smile Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Smile

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Smile - Quản lý hoạt động khách sạn, theo dõi đặt phòng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2019

Phần mềm quản lý khách sạn Smile chính là một công cụ đắc lực, hỗ trợ cho công tác quản lý khách sạn được thực hiện đầy đủ, toàn diện nhất. Smile được xem là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn phù hợp với những khách sạn mini cho đến các khách sạn có khối lượng phòng lớn hiện nay.



Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ hoạt động trong khách sạn thì phần mềm quản lý khách sạn Smile sẽ là một sự tham khảo dành cho bạn. Phần mềm quản lý khách sạn Smile cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích trong nghiệp vụ quản lý khách sạn, giúp tiết kiệm được thời gian, công sức quản lý. Cũng tương tự như phần mềm quản lý khách sạn Vietcom và một số phần mềm khác trên thị trường, Smile cũng có khả năng phân quyền người sử dụng và đảm bảo được tính bảo mật thông tin cho hệ thống, tuy nhiên, phần mềm quản lý khách sạn Vietcom, Smile hoặc bất cứ phần mềm quản lý khách sạn có trên thị trường hiện nay đều sẽ có những tính năng nổi trội riêng.


Phần mềm quản lý khách sạn Smile
Download Phần mềm quản lý khách sạn Smile - Phần mềm Quản lý hoạt động khách sạn, theo dõi đặt phòng

 

Vậy, tính năng phần mềm quản lý khách sạn Smile gồm những gì?

- Phần mềm quản lý khách sạn Smile hỗ trợ bộ phận lễ tân, đặt phòng, sales, theo dõi, quản lý check in, check out, đặt phòng, thanh toán, quản lý thông tin lưu trú....

- Phần check in, check out, đặt phòng, thanh toán, quản lý thông tin lưu trú.... hỗ trợ bộ phận thu ngân quản lý menu, quản lý các nhà cung cấp, quản lý khách hàng,...

- Phần mềm quản lý khách sạn Smile tổng hợp các chi phí, công nợ phải thu, phải trả,..., các nhà quản lý có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn, phù hợp với tình hình hiện tại.

- Phần mềm quản lý khách sạn Smile hỗ trợ bộ phận nhân sự, quản lý nhân sự, phân ca, chấm công bằng thẻ, tính lương, in phiếu lương,...

Phần mềm quản lý khách sạn Smile là một trong những giải pháp toàn diện mà bạn có thể sử dụng nhằm tin học hóa toàn bộ quá trình quản lý khách sạn, qua đó, các bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng là phương án tốt cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn, từ việc đặt phòng, sử dụng dịch vụ và thanh toán phòng, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel còn giúp theo dõi công việc của các nhân viên khách sạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Smile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Smile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn smile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Smile Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm