download Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management - Điều hành và theo dõi kinh doanh khách sạn

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/01/2020

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management sẽ cung cấp cho người dùng một giải pháp quản lý tổng thể, hỗ trợ công tác quản lý được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng.Với phần mềm quản lý khách sạn này, các đơn vị kinh doanh khách sạn sẽ có được một giải pháp tốt để điều hành công việc của mình.



Giữa hàng loạt phần mềm quản lý khách sạn nổi bật trên thị trường hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management cũng nhận được những đánh giá cao từ người dùng nhờ khả năng kết nối với phần mềm kế toán FTS Accounting và phần mềm quản lý nhà hàng IPOS, qua đó, toàn bộ thao tác quản lý sẽ được thực hiện toàn diện hơn.


Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management
Download Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management - Phần mềm Điều hành và theo dõi kinh doanh khách sạn

 

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management sẽ hỗ trợ thực hiện các công việc hàng ngày như đặt phòng, xếp phòng, quản lý các vật tư, trang thiết bị,... tránh được tình trạng thất thoát cho khách sạn.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management:

- Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management được ứng dụng cho mô hình quản lý tập trung, qua đó, toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được tập trung xử lý tại hệ thống, cùng một thời điểm, giúp cho việc tổng hợp các báo cáo được chính xác, cụ thể hơn.

- Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management sở hữu tính mở và linh hoạt, có khả năng tùy biến theo yêu cầu người sử dụng.

- Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management thân thiện, dễ dàng sử dụng và có tính ổn định, không yêu cầu ở người sử dụng trình độ tin học cao, vì vậy, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

- Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management có khả năng làm việc từ xa do có kết nối Internet, FTS Hotel Management,... Hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ.

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft cũng là phương án tốt cho công việc quản lý khách sạn, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

Nhờ những tính năng đó, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management đã nhận được những đánh giá cao từ người dùng và là một trong những giải pháp quản lý khách sạn Online hàng đầu hiện nay. Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management, phần mềm quản lý khách sạn iHotelier, INTELIO WAVE,...cũng sở hữu những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý khách sạn, vì vậy, để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất, các bạn cần tìm hiểu kỹ những ưu điểm riêng của từng phần mềm và khả năng ứng dụng của chúng trong thực tế.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn fts hotel management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm