download Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft - Quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2018

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft là một trong những giải pháp quản lý khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay để các bạn quản lý toàn diện các hoạt động của một khách sạn hoặc một chuỗi các khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft phù hợp với các khách sạn lớn nhỏ với các chức năng nghiệp vụ khách sạn chuyên biệt.


Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft là chức năng phân quyền quản lý rất hiệu quả và khoa học. Ngoài các nhà quản lý, lãnh đạo khách sạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý tổng thể hoạt động của khách sạn thì tùy theo quyền hạn, chức vụ và nhiệm vụ của các nhân viên mà mọi người sẽ được phân quyền sử dụng phần mềm này cho hợp lý nhất. Đây chính là công cụ đắc lực để các nhà quản lý, nhân viên giảm thiểu tối đa công việc hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công tác quản lý.

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY cũng là phương án tốt cho công việc quản lý khách sạn, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

phan mem quan ly khach san fososoft

Download Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft giúp người sử dụng có thể nắm bắt được nhanh chóng, kịp thời các hoạt động của khách sạn như công tác đặt phòng, check in, check out của khách hàng, các dịch vụ khách hàng cần cung cấp, báo giá phòng... rất dễ dàng chỉ với một thao tác trên máy tính. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft còn hỗ trợ các khách sạn quản lý các dữ liệu hồ sơ, giấy tờ, văn bản quan trọng và thuận tiện cho việc tra cứu, tìm kiếm khi cần sử dụng đến.

Hơn thế nữa, với những khách sạn quy mô lớn thì phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhà lãnh đạo quản lý việc thu chi, doanh số, nhân sự, thông tin về khách hàng moi lúc, mọi nơi một cách rất khoa học, hiệu quả mà không cần đến trực tiếp quản lý. Cũng nằm trong nhóm phần mềm này các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft với chức năng chính là quản lý hoạt động bệnh viện bao gồm công tác chung, chăm sóc bệnh nhân, cấp phát thuốc, phần mềm quản lý bất động sản FosoSoft còn được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực địa ốc hay trong các công ty kinh doanh bất động sản.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn fososoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm