download Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành - Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2019

Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành được đánh giá và lựa chọn là phần mềm hữu ích nhât cho nhu cầu quản lý khách sạn của rất nhiều người. Ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn này là có thiết kế đơn giản, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như góp phần kiểm soát được tất cả các hoạt động hay các công việc của khách sạn. Phần mềm rất dễ sử dụng, giúp cho người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh hợp lý nhất.



Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc, phần mềm có khả năng quản lý từ xa, rất hiệu quả và chuyên nghiệp thông qua các thiết bị thông minh. Tương tự với phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn, bạn có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ công việc từ, quản lý thông tin khách sạn, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn iHotelvn quản lý doanh thu, cũng như tất cả các khoản thu chi của khách sạn.

phan mem quan ly khach san tat thanh

Download Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành

Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành còn cho phép việc xuất hay nhập dữ liệu đều được tiết hành nhanh chóng và chính xác nhất, phần mềm có tính bảo mật cao, các dữ liệu cũng như thông tin được lưu trữ cẩn thận nhất. Với tính năng phân quyền người dùng cho nhân viên, việc quản lý khách sạn cũng trở nên dễ dàng hơn thông qua tất cả những chức năng và quyền hạn đã được phân chia. Tất cả nhưng vấn đề hay công việc đều được phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành thống kê, báo cáo theo trình tự và cụ thể rõ ràng nhất trên phần mềm.

Các doanh nghiệp cũng có thể áp dụng giải pháp quản lý nhân sự đến từ phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành để ứng dụng trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân sự trong các doanh nghiệp hiện nay, phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành sẽ góp phần giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý nhân sự, tiền lương tại doanh nghiệp.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích của phần mềm như quản lý được tình trạng thuê phòng, kiểm soát phòng cùng như giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của khách sạn. Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành hay rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết cũng như nắm rõ hơn về phần mềm, hay tải trực tiếp về để sử dụng khi có nhu cầu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm