download Phần mềm quản lý kho FASO Mới nhất

Phần mềm quản lý kho FASO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kho FASO - Quản lý kho vật tư, hàng hóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý kho FASO được thiết kế ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý kho chuyên nghiệp dành cho các đơn vị, doanh nghiệp. Phần mềm quản lý kho này được xây dựng với giao diện thân thiện với người sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả những người không biết nhiều về máy tính.


Chức năng chính của phần mềm quản lý kho FASO là quản lý việc nhập chuyển kho, xuất chuyển kho hoàn toàn tự động bao gồm đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp cho người quản lý không cần phải theo dõi sát sao bằng việc ghi chép vẫn có thể kiểm tra số lượng hàng hóa xuất nhập kho chính xác mỗi ngày. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý kho FASO còn sử dụng trong hoạt động quản lý xuất hàng nội bộ dành cho nhân viên công ty để đảm bảo hàng hóa luôn được quản lý rõ ràng.

phan mem quan ly kho faso

Download Phần mềm quản lý kho FASO - Quản lý kho vật tư, hàng hóa

Phần mềm quản lý kho FASO còn hỗ trợ người sử dụng trong việc quản lý chốt sổ kho cuối tháng, quản lý điều chỉnh kho mỗi đợt kểm kê chốt sổ kho cuối tháng. Phần mềm này còn có chức năng lập bảng danh sách tồn kho để báo cáo về số lượng hàng tồn kho chính xác mỗi đợt kiểm kê. Qua số liệu này, người quản lý có thể dễ dàng điều phối việc xuất nhập hàng hóa sao cho phù hợp nhất với tình hình kinh doanh của công ty, đảm bảo duy trì tình trang kinh doanh ổn định của doanh nghiệp.

Hay bạn có thể tham khảo MAYBANHANG.NET để thực hiện quản lý kho, áp dụng rộng rãi cho các cửa hàng, siêu thị, MAYBANHANG.NET giúp người chủ cửa hàng nắm vững tình trạng hàng trong kho, có thể hoạt động trên cả thiết bị di động.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý kho FASO còn có tính bảo mật an toàn dữ liệu hoàn toàn yên tâm khi các bạn lưu trữ các thông tin quan trọng. Tính năng phân quyền giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng phân quyền cho các nhân viên sử dụng phần mềm này một cách tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu công việc. Ngoài phần mềm quản lý kho FASO, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sản xuất FASO-MRP được sử dụng trong công tác quản lý quá trình sản xuất sản phẩm của các doanh nghiệp, phần mềm quản lý sản xuất FASO-MRP được thiết kế đơn giản, thân thiện với người sử dụng và có độ bảo mật dữ liệu an toàn cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho FASO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho faso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho FASO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm