download Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft Mới nhất

Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft - Quản lý nhân khẩu, tình hình tạm trú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2018

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm được ứng dụng rộng rãi vào trong thực tế và đem lại hiệu quả khá cao, trong đó, phần mềm quản lý tạm trú Yousoft được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực tạm trú là một giải pháp được các cơ quan quản lý tạm trú sử dụng nhằm thực hiện các nghiệp vụ quản lý đầy đủ và chính xác hơn.


Với tính năng đa dạng, phong phú, được thiết kế chuyên biệt nhằm quản lý tạm trú, phần mềm quản lý tạm trú Yousoft đã thực hiện đầy đủ những chức năng của một phần mềm nhằm đem lại sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng. Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft không những quản lý tạm trú, quản lý nhân khẩu mà còn hỗ trợ in các đề xuất tạm trú, in tăng giảm nhân khẩu, in HK12,....


Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft
Download Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft - Phần mềm Quản lý nhân khẩu, tình hình tạm trú

Với những người cần đăng ký tạm trú tại một nơi nào đó với mục đích học tập và sinh sống lâu dài, cần phải nắm vững thủ tục đăng ký tạm trú gồm những giấy tờ gì cần chuẩn bị, những cơ quan cần phải đi đến, thủ tục đăng ký tạm trú hiện nay đã được đơn giản hóa để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Cụ thể, phần mềm quản lý tạm trú Yousoft thực hiện một số chức năng quan trọng sau:

- Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft hỗ trợ người dùng quản lý thông tin tạm trú, nhân khẩu một cách chính xác, đầy đủ và hoàn thiện.

- Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft giúp quản lý lịch sử thay đổi hộ, nhân khẩu, giúp in các báo cáo một cách dễ dàng, tiện lợi.

- Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft phân quyền chặt chẽ cho bạn chỉ huy, các cán bộ thực hiện việc quản lý, theo dõi tạm trú, qua đó, từng thành viên đăng nhập vào hệ thống sẽ được cung cấp một tài khoản khác nhau, các thao tác thực hiện cũng sẽ được lưu lại trên hệ thống.

- Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm chính xác từng nhân khẩu theo số chứng minh nhân dân, giới tính, tuổi, thống kê nhân khẩu theo từng khu phố, khu vực một cách dễ dàng.

Với những tính năng trên, phần mềm quản lý tạm trú Yousoft sẽ là công cụ giúp các cơ quan quản lý tạm trú có thể quản lý các hộ, quản lý nhân khẩu trong hộ, in báo cáo tăng giảm, di chuyển hộ, xóa nhân khẩu,... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của Yousoft để ứng dụng trong thực tiễn, chẳng hạn như Phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft với chức năng tìm kiếm các sản phẩm cần mua trên trang web eBay, theo nhiều tiêu chí khác nhau, cập nhật liên tục các sản phẩm mới, bên cạnh đó phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft còn có khả năng quản lý người dùng, phân quyền người sử dụng để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tạm trú yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm