download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager là phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế dành riêng cho hoạt động quản lý tại các nhà hàng, quán ăn hay các quán cà phê, dễ sử dụng, dễ thao tác, chắn chắn sẽ hỗ trợ các nhà quản lý quản lý toàn bộ mọi mặt của hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager hỗ trợ người dùng quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng một cách tự động và tối ưu nhất. Không những thế các nhân viên làm việc cũng có thể được phân quyền sử dụng DRS Manager để hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Với chức năng oder ngay trên máy tính bảng cầm tay một cách rất chuyên nghiệp, khách hàng sẽ nhận được hóa đơn rất chính xác, các món ăn được gọi sẽ được chuyển đến nhà bếp qua phần mềm này mà không mất quá nhiều thời gian.

phan mem quan ly nha hang quan an quan cafe drs manager

Download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager

Với sự chuyên nghiệp trong tác phong dịch vụ, phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager đang ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các đơn vị nhà hàng, quán ăn, các quán cafe. Phần mềm này còn hỗ trợ quản lý tình hình thu chi, định lượng nguyên vật liệu cần nhập, xuất mỗi ngày chính xác nhất. Hơn thế nữa tính năng đọc thẻ thành viên để thực hiện tích điểm, giản giá, xem hóa đơn và thanh toán cho khách hàng cũng rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager còn được thiết kế hoàn thiện hơn với ngăn kéo đựng tiền để sử dụng cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, siêu thị giúp nhân viên quản lý, phân loại tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài phần mềm này thì hiện nay phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS cũng thuộc nhóm phần mềm quản lý nhà hàng được nhiều người lựa chọn sử dụng, phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiến việt, sử dụng rất dễ dàng và mang lại hiệu quả cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe drs manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe DRS Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm