download Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES là phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế hướng tới các đối tượng sử dụng là các nhà hàng, quán ăn, các quán bar, quán cà phê từ nhỏ cho đến lớn, với rất nhiều tính năng ưu việt, giúp người sử dụng có thể quản lý tốt mọi mặt trong hoạt động kinh doanh của cửa hàng, nâng cao chất lượng quản lý so với phương pháp quản lý truyền thống trước đây.



Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES hỗ trợ người sử dụng giải phóng được rất nhiều công việc cũng như giảm thiểu áp lực công việc, tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí quản lý. Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, được thiết kế thân thiện với người dùng, phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES phù hợp với mọi đối tượng người dùng, giúp các bạn tự động hóa công tác quản lý bằng các thao tác sử dụng trên máy tính.

Phần mềm quản lý quán bia TMT RES cũng có nhiều tính năng tương tự nhưng phù hợp hơn dành cho các quán bia, quán nhậu, giúp theo dõi khách hàng đặt chỗ, nguyên liệu món ăn, thu chi và doanh thu nhà hàng, phần mềm quản lý quán bia TMT RES còn có chức năng báo cáo thống kê cụ thể và sao lưu dữ liệu an toàn.

phan mem quan ly nha hang tmt res

Download Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES là tính năng định lượng nguyên liệu thông minh giúp cho các nhà hàng có thể dự đoán được khối lượng nguyên liệu cần xuất nhập mỗi ngày và tính giá vốn cho thực đơn dựa trên các công thức được xây dựng để đưa ra giá cả phù hợp nhất. Các nhà quản lý có thể căn cứ vào chức năng này để quản lý hàng hóa xuất nhập, tồn kho mỗi ngày và kịp thời chỉ đạo hoạt động kinh doanh của đơn vị mình.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES còn rất tối ưu khi có chức năngười hỗ trợ gọi món bằng thiết bị di động, máy tính bảng và trực tiếp in hóa đơn ngay cho khách hàng. Với hoạt động kinh doanh của các nhà hàng ngoài việc tham khảo phần mềm trên thì hiện nay phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán Cafe - DRS Manager cũng được rất nhiều đơn vị quan tâm vì hiệu quả quản lý vượt bậc, phần mềm quản lý Nhà hàng, Quán ăn, Quán Cafe - DRS Manager có rất nhiều chức năng tối ưu, hỗ trợ người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí và nguồn nhân lực nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh không ngừng tăng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng tmt res là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng TMT RES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm