download Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft được thiết kế để hỗ trợ cho công việc quản lý nhà hàng một cách toàn diện và tối ưu nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng này được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng việt, giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, các thao tác nhanh chóng và không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ Tin học cao.


Chức năng chính của phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft là quản lý hàng hóa, nhà cung cấp hàng hóa và quản lý khách hàng, nhân viên. Các bạn có thể quản lý được nguyên vật liệu xuất nhập mỗi ngày, thời hạn sử dụng của nguyên liệu, tình hình thông tin đặt bàn, giờ ra vào và quản lý doanh thu của nhà hàng một cách chính xác và chi tiết nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft còn được hỗ trợ thêm chức năng tích điểm và chiết khấu cho khách hàng rất đầy đủ.

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, dành cho nhiều loại hình nhà hàng nhằm điều hành công việc kinh doanh tốt hơn, phần mềm quản lý nhà hàng Napoho tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với từng hạng mục, giám sát công việc của nhân viên để người quản lý nắm được tình hình hoạt động của nhà hàng.

phan mem quan ly nha hang mekongsoft

Download Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Với các chức năng này thì phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft sẽ hỗ trợ cho các quản lý, chủ cửa hàng có thể quản lý được tình hình kinh doanh, lỗ lãi và doanh thu của nhà hàng mình một cách chi tiết nhất, tránh được việc thất thoát về tiền bạc. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft còn quản lý được các vấn đề thu chi công nợ, xuất hóa đơn cho khách hàng tự động, giúp cho việc quản lý được tự động hóa, đơn giản hơn trước rất nhiều.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft còn dễ dàng cài đặt sử dụng ngay trên máy tính hay các thiết bị di động cầm tay giúp cho việc quản lý rất thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Chủ cửa hàng có thể sử dụng ngay phần mềm này để quản lý cùng lúc nhiều chi nhánh một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

Hiện nay trong hệ thống phần mềm MekongSoft, ngoài phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft được thiết kế với các tính năng đặc thù dành cho các quán karaoke. Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft hỗ trợ người sử dụng quản lý về việc tính tiền theo phòng, thời gian chính xác đến từng đồng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm