download Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco POS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco POS - Quản lý nhà hàng ăn uống, buffe, karaoke

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POSđược thiết kế hướng đến các đối tượng chính là các nhà hàng ăn uống, nhà hàng buffe, các nhà hàng cà phê karaoke... Việc sử dụng pphần mềm quản lý nhà hàng của Fudaco-POS sẽ hỗ trợ cho người sử dụng nâng cao hiệu quả quản lý nhà hàng và tiết kiệm đáng kể các chi phí chồng chéo khác trong việc quản lý.


Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS được thiết kế với công ty Phú Đạt, là một trong những công công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc thiết kế phần mềm quản lý. Phần mềm này hỗ trợ các nhà hàng quản lý việc thanh toán, in hóa đơn, quản lý hàng hóa trong kho một cách chính xác và chi tiết nhất. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS còn có chức năng quản lý tình hình thu chi, tình hình kinh doanh lỗ lãi, công nợ của nhà hàng, giúp quản lý nắm bắt và theo dõi mọi mặt kinh doanh của nhà hàng một cách nhanh chóng, đơn giản.

Còn Phần mềm quản lý spa Fudaco Spa dành cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa, thẩm mỹ viện với chức năng quản lý khách đặt chỗ, chính sách chăm sóc khách hàng, nguyên liệu spa, bên cạnh đó phần mềm quản lý spa Fudaco Spa còn giúp quản lý thu chi, báo cáo doanh thu, đề xuất chiến lược kinh doanh thích hợp với từng thời kỳ.

phan mem quan ly nha hang fudaco pos

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS còn có chức năng order từ xa qua máy tính bảng để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng và đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp của nhà hàng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân lực. Các nhà quản lý có thể quản lý và sử dụng phần mềm này trực tiếp ngay trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động cầm tay ở bất cứ nơi nào, ở đâu rất thuận tiện.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-POS còn có chức năng quản lý sổ quỹ tiền mặt, báo cáo doanh thu, kho hàng một cách tự động dựa trên các số liệu được lưu trên cơ sở dữ liệu. Với chức năng tìm kiếm thông minh, mọi công việc đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Các bạn có thể tham khảo thêm một phần mềm quản lý nhà hàng khác đang được rất nhiều đơn vị sử dụng hiện nay là phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant được sử dụng để quản lý các nhà hàng và các chuỗi nhà hàng rất hiệu quả, phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant thiết kế rất thân thiện, sử dụng dễ dàng với tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng fudaco pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm