download Phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Datasa - Theo dõi kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa được thiết kế với những tính năng phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự phù hợp của phần mềm quản lý nhà hàng đối với nhu cầu quản lý và sử dụng phần mềm quản lý của bạn.



Không chỉ cung cấp các tính năng có thể đáp ứng được nhu cầu công việc, phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa còn sở hữu những tính năng theo dõi nhân viên thu ngân, kế toán và các nhân viên làm bếp, tránh được tình trạng thất thoát cho nhà hàng, khách sạn của mình.

Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa có khả năng tích hợp trên các thiết bị di động, thân thiện, dễ dàng sử dụng, có khả năng hỗ trợ quản lý hạch toán độc lập theo từng chi nhánh.

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa thực hiện một số tính năng quan trọng sau:

- Quản lý thực đơn theo từng danh mục, quản lý định lượng, chế biến thực đơn, tự động tính số lượng tồn kho của thực đơn, quản lý hàng hóa theo dạng nguyên liệu, dịch vụ, thành phần.

- Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa giúp quản lý chi tiết từng mặt hàng, hỗ trợ tính năng kiểm kê và chuyển kho hàng thông minh, tính toán giá nhập trung bình cho từng mặt hàng, quản lý được số lượng hàng tồn trong kho.

- Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi được khách hàng, nhà cung cấp, theo dõi các cấp độ thành viên, thông tin chi tiết về khách hàng, quản lý các chương trình khuyến mại,...

- Quản lý được toàn bộ những thông tin liên quan đến nhân sự, lựa chọn nhân sự bán hàng thông minh, thống kê chi tiết doanh thu theo từng nhân sự bán hàng, quản lý công nợ, hóa đơn, theo số liệu nhập hàng, định liệu,...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa còn hỗ trợ hệ thống báo cáo về kho hàng, nhập hàng, bán hàng, thu chi, thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí, thực hiện các báo cáo thống kê theo từng loại đối tượng,... Phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa, phần mềm quản lý bán hàng Datasa hoặc các sản phẩm phần mềm khác của Datasa đều được đánh giá cao bởi công nghệ hiện đại và khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu người sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Datasa để ứng dụng trong lĩnh vực bán hàng nhằm theo dõi được chính xác doanh thu, doanh số của cửa hàng theo khoảng thời gian nhất định.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng, cafe datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng, cafe Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm