download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant - Điều hành và theo dõi kinh doanh nhà hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant là một trong những giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng hàng đầu dành cho các nhà hàng, quán ăn hay các quán cafe để người quản lý có thể quản lý tốt các hoạt động kinh doanh của đơn vị mình. Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí, nhân lực và thời gian một cách đáng kể nhưng vẫn luôn bảo đảm hiệu quả công tác quản lý.



Để quản lý hệ thống nhà hàng một cách chuyên nghiệp nhất thì việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant là rất cần thiết. Với phương pháp quản lý truyền thống, người quản lý mất rất nhiều thời gian, công sức nhưng cũng không thể quản lý toàn bộ mọi mặt hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Chính vì thế để đảm bảo tài chính không bị thất thoát thì phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất.

phan mem quan ly nha hang softnet restaurant

Download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant có chức năng định lượng nguyên liệu thông minh với khả năng tự động định lượng số nguyên liệu cần nhập mỗi ngày dựa vào số nguyên liệu còn trong kho sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, với chức năng này thì phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant còn tự động tính giá xuất cho nguyên liệu và giá vốn cho thực đơn để quản lý đưa ra giá bán phù hợp.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant còn có chức năng gọi món bằng thiết bị di động rất chuyên nghiệp và chuyển tiếp đến hệ thống chế biến để giảm các công đoạn dịch vụ, tiết kiệm nhân lực và chi phí. Bên cạnh phần mềm này thì hiện nay việc quản lý nhà hàng còn có rất nhiều các phần mềm quản lý khác với nhiều chức năng ưu việt để các bạn tham khảo. Có thể kể đến phần mềm quản lý nhà hàng MISA giúp nhà quản lý điều hành doanh nghiệp ở bất cứ đâu rất dễ dàng và đơn giản ngay trên thiết bị di động cầm tay, phần mềm quản lý nhà hàng MISA phù hợp với mọi loại hình nhà hàng, quán ăn, nâng cao năng suất phục vụ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng softnet restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm