download SoftNet Restaurant 2.6.0

SoftNet Restaurant

 2.6.0

Download SoftNet Restaurant - Quản lý, điều hành hoạt động nhà hàng, quán cafe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/10/2022

SoftNet Restaurant thực hiện việc quản lý nhà hàng, quán ăn, quán café với việc quản lý thực đơn, gọi món nhanh chóng, quản lý việc nhập nguyên liệu hoặc thống kê hàng tồn kho, quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp và thực hiện một số nghiệp vụ khác liên quan đến kinh doanh nhà hàng, quán ăn.


Kinh doanh nhà hàng đang là một trong những ngành dịch vụ mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh, chính vì vậy mà nhiều gia đình tư nhân đã và đang tham gia vào dịch vụ này nhằm mang lại thu nhập kinh tế cao, tuy nhiên để có thể quản lý việc kinh doanh hiệu quả, đảm bảo lợi nhuận cao mà không phải mệt mỏi quản lý sổ sách, không gặp sai sót hoặc thất thoát hàng hóa, gian lận của nhân viên bạn nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant.

Các tính năng của SoftNet Restaurant đều được thiết kế dựa theo các công việc mà con người phải thực hiện như quản lý việc gọi món, thực đơn, quản lý thực phẩm trong kho, thống kê số tiền sau một ngày bán hàng hoặc trong 1 tháng, quản lý giá nhập hàng hóa….

SoftNet Restaurant quản lý mặt hàng theo danh mục lưu trữ, với các trường khác nhau như tên mặt hàng, đơn vị tính, số lượng, hình ảnh, mã vạch, quản lý việc xuất kho và lưu chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, quản lý số lượng hàng hóa tồn kho, đưa ra cảnh báo khi số lượng hàng quá thấp hoặc quá cao để có các chính sách nhập thêm hàng hoặc ngừng nhập hàng

SoftNet Restaurant thực hiện quản lý thông tin khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, hình ảnh khách hàng, quản lý khách hàng theo mã để làm thẻ khách hàng, đối với các khách hàng thân thiết có thể làm các thẻ vàng, bạc, đồng cho khách hàng, thực hiện gửi tin nhắn cho khách hàng khi có các chương trình khuyến mại.

Thông tin nhân viên làm viêc của nhà hàng cũng được quản lý với nhiều thông tin khác nhau, quản lý nhân viên theo mã để làm thẻ nhân viên, quản lý hoạt động của nhân viên và thống kê doanh thu theo từng nhân viên để có chính sách khen thưởng theo doanh số cho nhân viên.

CafeClick cũng là phần mềm hỗ trợ công tác kinh doanh của các nhà hàng, quán bar, quán cafe ở nhiều quy mô khác nhau, hiện được nhiều người áp dụng, CafeClick giúp đơn giản hóa và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý, giám sát nhân viên hiệu quả đồng thời góp phần tăng doanh thu nhà hàng đáng kể.

SoftNet Restaurant tự động lập các phiếu thu, phiếu chi khi có hoạt động xuất hoặc nhập hàng quản lý sổ tiền mặt và làm các báo thu chi, quản lý các công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, đưa ra báo cáo về tình hình kinh doanh, báo cáo thống kê về doanh thu của nhà hàng theo các thời điểm.

SoftNet Restaurant tạo các hóa đơn thanh toán cho khách hàng và lưu trữ hóa đơn, điểm đặc biệt của chương trình là nếu bạn muốn xóa hóa đơn chương trình sẽ xóa và đưa vào thùng rác để bạn có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của SoftNet Restaurant:

- Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng

- Lập các phiếu thu, chi tự động

- Quản lý công nợ của khách hàng

- Xóa hóa đơn thanh toán vào thùng rác

- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng

- Thống kê, báo cáo chính xác

- Quản lý khách hàng, nhà cung cấp



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftNet Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softnet restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftNet Restaurant 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm