download BeeCa 1.0

BeeCa

 1.0

Download BeeCa - Quản lý kinh doanh nhà hàng, hoạt động nhân viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2022

BeeCa thực hiện công việc quản lý nhà hàng chuyên nghiệp với việc quản lý các hoạt động liên quan đến việc kinh doanh như quản lý thực phẩm trong kho, quản lý hoạt động của nhân viên, thống kê về doanh thu, quản lý thực đơn và giá cả của các món ăn, in hóa đơn cho khách hàng, lên báo cáo về lợi nhuận của nhà hàng, với việc sử dụng BeeCa quản lý nhà hàng sẽ giảm tối đa thời gian làm việc, không mất nhiều thời gian mà vẫn đạt hiệu quả công việc cao nhất


BeeCa có nhiều module quản lý và báo cáo như thực hiện quản lý nhân viên, quản lý doanh thu của từng khu vực, từng bàn ăn hoặc phòng hát karaoke, quản lý doanh thu theo từng loại hàng hóa, theo dõi công nợ của khách hàng, báo cáo hàng tồn kho, báo cáo doanh thu theo từng thời điểm, doanh thu theo nhân viên, báo cáo về lợi nhuận và còn nhiều chức năng khác.

BeeCa có thể tích hợp với các thiết bị máy như máy in bill tính tiền, tích hợp cân điện tử, tích hợp cân điện tử, tích hợp với pos bán hàng và việc tích hợp với két khóa tiền giúp đảm bảo an toàn cho két tiền, không bị gian lận.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng là một trong những công cụ quản lý bán hàng được đánh giá cao từ người dùng phù hợp với các chủ cửa hàng nhỏ và vừa,  doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng FPI là tích hợp tính bảo mật an toàn với khả năng tự động sao lưu dự phòng các dữ liệu.

Khả năng sao lưu dữ liệu của BeeCa giúp bạn không lo lắng về việc rủi ro khi xử lý dữ liệu như bị mất dữ liệu do virus tấn công, do xóa nhầm dữ liệu điều này giúp bạn có thể khôi phục dữ liệu bất cứ lúc nào, đảm bảo sự hoạt động ổn định cho hệ thống.

BeeCa thống kê doanh thu bán hàng trên từng khu vực bàn ăn, hoặc từng bàn ăn cụ thể, quản lý doanh thu của từng phòng hát, theo từng nhân viên để biết được chính xác nhất về doanh thu của nhà hàng, đối với các đơn vị kinh doanh nhiều nhà hàng bạn phần mềm cũng thống kê doanh thu của từng nhà hàng gửi báo cáo lên hệ thống quản lý cao nhất.

BeeCa thực hiện quản lý công nợ của nhà cung cấp và khách hàng, đưa ra định mức về công nợ của khách hàng để và không cho khách hàng tiếp tục nợ nếu số nợ lớn hơn định mức, đưa ra cảnh báo về công nợ khi đến hạn trả.

BeeCa thực hiện quản lý các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết, làm các thẻ giảm giá cho khách và giảm giá trực tiếp ngay trên hóa đơn thanh toán.

Với báo cáo phong phú phần mềm quản lý nhà hàng cho phép xem báo cáo doanh thu theo từng ngày, báo cáo doanh thu trên từng mặt hàng hoặc doanh thu theo nhân viên để có chính sách thưởng theo doanh thu cho nhân viên hợp lý, ngoài ra việc báo cáo về nhập xuất và tồn kho cũng được thực hiện.

Những tính năng chính của BeeCa:

- Quản lý việc kinh doanh nhà hàng

- Thống kê hàng hóa tồn kho dựa vào nhập và xuất

- Quản lý công nợ của nhà cung cấp và khách hàng

- Quản lý chương trình khuyến mại cho khách hàng

- Báo cáo doanh thu theo từng ngày, từng nhân viên

- Thống kê lợi nhuận của nhà hàng

- Tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau



Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • BeeCa 1.0 (Bản beta cuối) - 07/08/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeeCa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beeca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm