download Vivuvu Cafe Mới nhất

Vivuvu Cafe

 Mới nhất

Download Vivuvu Cafe - Quản lý bar, nhà hàng cafe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2017

Vivuvu Cafe là một phần mềm quản lý quán cafe hữu ích được thiết kế dành riêng cho việc quản lý các quán và chuỗi cafe, giúp rút gọn các khâu trong công tác quản lý như quản lý kho, quản lý doanh số bán ra, chăm sóc khách hàng của quán....Sở hữu giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, khả năng xử lý thông tin nhanh, Phần mềm quản lý Vivuvu Cafe chính là một minh chứng cụ thể cho việc áp dụng thành công các thành tựu công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh, sản xuất của con người.


Là một phần mềm quản lý, Vivuvu Cafe sở hữu những tính năng hiện đại của những phần mềm quản lý chung hiện nay, bên cạnh đó, Vivuvu Cafe còn có những tính năng chuyên biệt để tham gia vào quá trình quản lý mọi hoạt động kinh doanh của các quán cafe, chuỗi nhà hàng cafe hiện nay. Vivuvu Cafe giúp các nghiệp vụ quản lý liên quan đến thu chi, doanh số, quản lý kho, quản lý nhân viên, khách hàng,...trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với các nghiệp vụ thủ công thông thường.

Phần mềm quản lý quán cafe PosApp cũng là lựa chọn không tồi dành cho những ai đang kinh doanh quán cafe hay nhà hàng giải khát, Phần mềm quản lý quán cafe PosApp thực hiện quản lý thu chi, quản lý xuất nhập kho, quản lý công nợ khách hàng.

vivuvu cafe

Download Vivuvu Cafe - Quản lý bar, nhà hàng cafe

1. Các chức năng của phần mềm quản lý cafe và chuỗi cafe Vivuvu Cafe

- Vivuvu Cafe giúp quản lý toàn bộ thức ăn, thức uống và quản lý kho của quán và các quán có trong chuỗi một cách dễ dàng, theo hệ thống nhất định.

- Phần mềm có tính năng phân quyền người sử dụng, giúp các nhà quản lý có thể giao quyền sử dụng cho bất cứ nhân viên nào, nhân viên được giao quyền sử dụng sẽ có thể thực hiện các thao tác nhập dữ liệu trên đó.

- Vivuvu Cafe giúp quản lý các đơn hàng một cách hiệu quả, có thể theo dõi được quá trình gọi món của khách hàng để có được sự phục vụ chu đáo nhất. In nhanh các hóa đơn kèm theo chiết khấu, thuế VAT, giúp nhân viên bán hàng có thể tiết kiệm được thời gian phục vụ.

- Trên hệ thống Vivuvu Cafe, mỗi người được phân quyền sử dụng sẽ có một tên đăng nhập và một mật khẩu riêng. Vì vậy, hoạt động của người sử dụng sẽ được tự động lưu trên hệ thống, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được lịch sử sử dụng và thu - chi của từng nhân viên bán hàng để có tính tính thưởng doanh thu vào cuối tháng cho mỗi nhân viên.

- Vivuvu Cafe được tích hợp thêm máy in Bill và phiếu thanh toán, giúp nhân viên có thể in hóa đơn cho khách một cách nhanh chóng.

2. Tính thuận tiện của phần mềm quản lý cafe và chuỗi cafe Vivuvu Cafe

- Các nhà quản lý có thể kiểm tra các đơn hàng, thu chi của nhân viên mà không cần trực tiếp đến quán thông qua các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính.

- Phần mềm dễ dàng sử dụng nên không đòi hỏi ở người dùng các kỹ năng nghiệp vụ phức tạp, tuy nhiên, các nhân viên cần nắm rõ các thao tác thực hiện cơ bản để tránh được sự nhầm lẫn, sai sót trong quá trình nhập đơn cho khách hàng.

- Không chỉ có thể quản lý được một quán cafe nhất định mà và Vivuvu Cafe còn có khả năng tham gia quản lý tập hợp bao gồm nhiều quán cafe khác nhau thuộc một chuỗi quán cafe chung. Điều này giúp các thông tin được xuyên suốt, đi vào hệ thống quản lý chung.

Thuần Việt Coffee cũng là phần mềm quản lý quán cafe với nhiều chức năng thông minh, hiện đại, thông qua phần mềm hoạt động quản lý kinh doanh của doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, tạo nhập, Thuần Việt Coffee giúp cho quá trình xuất dữ liệu nhanh hiệu quả, quản lý thành viên...

Vivuvu Cafe làm tăng tính hiệu quả trong khâu quản lý, giúp quản lý có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi, tạo được sự hài lòng cho khách hàng khi đến với quán, giúp nhân viên yên tâm phục vụ khách hàng mà không lo sợ xảy ra bất cứ sai sót nào.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vivuvu Cafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivuvu cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vivuvu Cafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm