download Phần mềm quản lý nhân sự HRPRO7 Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự HRPRO7

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự HRPRO7 - Quản trị nhân sự, điều hành công việc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2018

Sẽ có không ít đơn vị thắc mắc về việc, tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhân sự? Tuy nhiên, nếu hiểu rõ sự đổi mới của công nghệ 4.0, bạn sẽ nhận ra sự quan trọng và cần thiết của nó. Việc áp dụng phần mềm quản trị nhân sự trong doanh nghiệp, sẽ giúp việc điều hành trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bởi lẽ, chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác giám sát, điều hành công việc, đem lại hiệu quả hoạt động cao.


1. Giới thiệu Phần mềm Quản lý Nhân sự HRPRO7

- Phần mềm Quản lý Nhân sự HRPRO7 với đầy đủ chức năng Quản lý nhân sự: Hồ sơ nhân viên, Hợp đồng, Bảo Hiềm, Chấm công tính lương, Đánh giá KPI, Quản lý tuyển dụng và đào tạo, Portal nghỉ phép, xem phiếu lương ..
- Đáp ứng nhiều ngành nghề như Sản Xuất, May mặc, dày, bao bì, điện tử, cơ khí, Chuỗi F&B, Nhà hàng – Khách sạn, xây dựng, Bán lẻ, Banking,  … với phiên bản đặc thù …
- Phiên bản online cho phép trải nghiệm thử ngay lập tức
=> Đăng ký dùng thử và tư vấn TẠI ĐÂY
- Email: [email protected]
- Địa chỉ:
+ TP. Hồ Chí Minh: 69/38/23 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh
+ TP. Đà Nẵng: 52, Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê
- Website: https://giaiphaptinhhoa.com

Hiện nay, với sự cải tiến và đa dạng nhà cung cấp, phần mềm quản trị nhân sự có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mà mọi doanh nghiệp đưa ra.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên dùng phần mềm quản trị nhân sự cho công ty, doanh nghiệp của mình.

2. Quản lý hiệu quả và dễ dàng hơn khi ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự

- Nhân sự luôn là vấn đề muôn thuở được chú trọng và quan tâm hàng đầu trong mỗi tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Một đơn vị có đội ngũ nhân sự phát triển, thì nơi ấy mới có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nhưng để nguồn lực nhân sự có thể phát huy hết thể lực và trí lực của mình, thì cần một nhà quản lý giỏi, một phương pháp quản lý chuyên nghiệp. Và một trong những phương pháp đó, phải kể đến việc ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự.

phan mem quan ly nhan su hrpro7

- Bộ phận quản lý nhân sự dù chăm chỉ và tài giỏi đến đâu, cũng khó có thể ôm hết tất tần tật các công việc nhân sự như kế hoạch, phân công, tiền lương, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt và thực hiện chúng một cách thủ công.

Do đó, sự xuất hiện của phần mềm quản trị nhân sự chính là công cụ để nhà quản lý nắm được tình hình nhân sự một cách tổng quát và chính xác nhất. Từ đó, có những sự điều chỉnh hợp lý để phát triển nguồn nhân sự.

phan mem quan ly nhan su hrpro7 2

- Phần mềm quản trị nhân sự, cũng giúp nhà quản lý tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn là phương pháp làm thủ công truyền thống. Bằng việc tự động kết nối các dữ liệu chấm công, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, các khoản trích nộp và kết xuất ra bảng lương tổng hợp, phiếu lương cho từng nhân viên,... phần mềm quản lý nhân sự hrpro7 trở thành một trợ thủ đắc lực cho nhà quản trị. Cụ thể là:

+ Quản lý khung thời gian làm việc, thời lượng làm việc hàng ngày của nhân viên, tự động chấm công và giám sát, theo dõi nhân viên tăng ca hay xin phép nghỉ.

+ Theo dõi và đưa ra báo cáo về việc ra vào công ty sớm hay muộn của nhân viên.

+ Làm các báo cáo về thời gian làm việc trên thực tế và trên kế hoạch

+ Lập báo cáo về quản lý theo ngày, tháng, năm

+ Ghi lại những lịch sử dữ liệu trên hệ thống và thực hiện sao lưu định kỳ.

+ Ban lãnh đạo có thể quản lý toàn bộ các thông tin và hồ sơ quan trọng về nhân sự theo cách vô cùng dễ dàng nhưng vẫn rất chuyên nghiệp

+ Chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian khi điều hành nhân sự, đưa ra các quyết định về nhân viên cũng đúng hơn.

+ Dễ dàng trong việc lập kế hoạch và thời gian biểu công việc phù hợp cho nhân viên cũng như người quản lý.

+ Rút ngắn lượng thời gian làm việc, các ngày nhân viên vắng mặt hay khi phải làm tăng ca..

+ Dễ dàng tích hợp cùng với công cụ tính lương để đẩy nhanh tiến độ công việc.

+ Dễ dàng tích hợp cùng với các thiết bị khác ví dụ như thẻ nhân viên để có thể tự động tạo ra các thông tin quản lý.

3. Thông tin nhân sự được đảm bảo tính an ninh và bảo mật khi ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự

Một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản trị nhân sự, đó là có thể đảm bảo tính an ninh và bảo mật. Phần mềm với thiết kế an toàn và độ bảo mật cao. So với lưu trữ bằng giấy tờ, những thông tin của nhân viên, tổ chức được lưu trữ thống nhất tại một nơi và được đảm bảo an ninh vững chắc. Tránh hoàn toàn khỏi sự truy cập trái phép của người không có quyền hoặc những người bên ngoài tổ chức.

phan mem quan ly nhan su hrpro7 3

Phần mềm quản trị nhân sự nhìn chung sẽ giúp doanh nghiệp quản trị công nhân viên một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng mở rộng để tích hợp với các phần mềm quản trị sản xuất, quản trị quan hệ khách hàng, kế toán,... nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị toàn diện doanh nghiệp.

Với những lý do được nêu trên, chúng ta có thể hiểu được tại sao các đơn vị nên lựa chọn sử dụng phần mềm nhân sự, trong đó có công ty, doanh nghiệp bạn.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự HRPRO7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự hrpro7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự HRPRO7 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm