download Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft - Quản lý và theo dõi công tác nhân sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2022

Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft được sử dụng trong các đơn vị hành chính sự nghiệp và trong các doanh nghiệp để quản lý các vấn đề về nhân sự, công chức, hồ sơ cán bộ nhân viên, tiền lương và bảo hiểm xã hội. Các chức năng của phần mềm quản lý nhân sự này đều được xây dựng theo các quy định của pháp luật Việt Nam.


Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft được đánh giá cao nhờ khả năng chuyển giao nhanh và sử dụng dễ dàng, cho phép người sử dụng có thể nhập các chứng từ một cách nhanh chóng và tự động kết xuất ra sổ sách, báo cáo. Phần mềm này còn được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng việt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng và không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về công nghệ thông tin.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM cũng hỗ trợ chức năng quản lý nhân sự thông minh với giao diện thiết kế đơn giản, giúp tối ưu hóa trong công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM hỗ trợ nhiều chức năng báo cáo khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

phan mem quan ly nhan su qlns dtsoft

Download phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft

Bên cạnh đó, một số chức năng chính của phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft cũng hỗ trợ cho các đơn vị, cơ quan trong việc quản lý nhân sự một cách tích cực. Phần mềm này quản lý thông tin về lý lịch của các công chức, cán bộ từ cơ bản đến chi tiết như sơ yếu lý lịch, tiểu sử, quan hệ gia đình, quá trình công tác, đào tạo, khen thưởng và kỷ luật. Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft còn cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu các thông tin về hồ sơ lý lịch, tiền lương, hoạt động công tác của cán bộ viên chức một cách nhanh chóng khi cần thiết.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft còn tổng hợp kết xuất các báo cáo về nhân sự một cách chi tiết từ chấm công, nghỉ phép, cho đến các báo cáo về tiền lương, bảo hiểm xã hội và lập bảng đối chiếu nộp bảo hiểm xã hội rất chính xác. Bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm chi phí giá thành CPGT DTSoft được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, công trường để quản lý các chi phí về giá thành sản phẩm, chi phí sản xuất, phần mềm chi phí giá thành CPGT DTSoft được thiết kế rất dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình công tác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TeamViewer 15.3.8497 - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với TeamView chia sẻ màn hình máy tính chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy, bạn sẽ có thể kết nối với màn hình của đối tác, bạn bè hay người thân ở bất cứ đâu trên Internet, TeamViewer 15.3.8497 là bản cập nhật mới nhất của công cụ điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng này, đi kèm với một số thay đổi nhỏ, giúp năng cao hiệu suất và sự ổn định.
  • Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất
    Là một trong trong những hệ điều hành được khá nhiều người tin dùng và miễn phí thì Linux ngày càng khẳng định vị trí của mình đối với dân công nghệ.
  • Điều hòa bị chảy nước? Nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Một trong nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải khi sử dụng điều hòa là điều hòa bị rò nước, không chỉ hay gặp mà đây còn là sự cố rất khó giải quyết, điều hòa bị chảy nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu các nguyên nhân trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có cách xử lý kịp thời khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố tương tự hoặc phòng tránh trong quá trình sử dụng.
  • Top ứng dụng điều khiển tivi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với danh sách ứng dụng điều khiển tivi được liệt kê dưới đây, người dùng sẽ có thêm những công cụ tiện lợi và thông minh để biến điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển đa năng có thể kết nối với nhiều thiết bị trong gia đình mang lại sự tiện lợi hơn hẳn chiếc điều khiển thông thường.
  • Số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Số định danh cá nhân là thông tin gắn liền với nhân thân không có sự trùng lặp với người khác. Ở góc độ chung nhất, số định danh cá nhân có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý dân cư, tuy nhiên, hiểu cụ thể hơn số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh như thế nào sẽ là vấn đề cần được làm rõ.
  • Điều hòa Inverter là gì? có thực sự tiết kiệm điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Công nghệ Inverter hiện nay được sử dụng trong nhiều thiết bị gia dụng, chẳng hạn như máy giặt Inverter, tủ lạnh Inverter và điều hòa - một trong những thiết bị tiêu hao điện năng nhiều nhất trong gia đình cũng nằm trong xu thế này. Vậy điều hòa Inverter là gì? ưu điểm của nó là gì? có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.
  • Điều hòa đang chạy tự ngắt là lỗi gì? cách sửa như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp điều hòa đang chạy tự ngắt là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng, có thể do một lỗi khá đơn giản, cũng có thể tiềm ẩn sự cố nghiêm trọng. Điều quan trọng là bạn cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng điều hòa tự ngắt khi đang chạy để có cách khắc phục kịp thời. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp một số nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng này.
  • Ipo là gì? Điều kiện, mục đích và thủ tục như nào?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết mô tả chi tiết khái niệm IPO, hiểu đặc điểm, điều kiện để IPO tại Việt Nam, hỗ trợ người dùng nắm bắt được các thông tin cần thiết để tiến hành cổ phần hóa, phát hành trái phiếu và đưa công ty của mình lên sàn chứng khoán.
  • Nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều? hãng nào tốt?
    Tham khảo bài viết nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều, hãng nào tốt của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ tìm được lời khuyên hữu ích để có thể lựa chọn được chủng loại, công suất và thương hiệu điều hòa
  • Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành thế hệ tiếp theo
    Synaptics vừa tiết lộ Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành thế hệ tiếp theo. Theo đó thông tin được tiết lộ từ báo cáo của Synaptics và AMD, cả 2 đang hợp tác với nhau để phát triển cảm biến vân tay mới
  • Cách điều quân trong Đế Chế
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số thao tác điều quân trong đế chế, AOE. Điều quân tốt, game thủ sẽ dễ dàng làm giảm khả năng phòng thủ cũng như tấn công của địch. Từ đó thừa thắng mà tiến lên.
  • Khi điều hòa có mùi hôi khó chịu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống: Trong một ngày nắng nóng 39-40 độ C, bạn chỉ muốn phi ngay về nhà ngồi điều hòa mát lạnh để hưởng thụ sự mát mẻ, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng khi bước vào cửa, chào đón bạn là một mùi hôi khó chịu chứ không phải cảm giác thoải mái bạn mong đợi, tại sao điều hòa lại xuất hiện mùi khó chịu này? Hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa có mùi hôi khó chịu nhé.
  • Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang sử dụng máy tính có cài hệ điều hành Windows 8, đồng thời cài cả hệ điều hành nhân Linux như Ubuntu chẳng hạn. Việc cài đặt nhiều hệ điều hành khiến máy tính hoạt động chậm chạp. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ Linux mà không “xây xát” đến hệ điều hành Windows 8.
Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự qlns dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm