Sở hữu những tính năng nổi trội như khả năng xây dựng hệ thống kho các văn bản điện tử, khả năng xử lý các văn bản và xử lý công việc thuận lợi, phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice sẽ mang đến cho người dùng sự thuận tiện và nhanh chóng, hỗ trợ cho công việc đạt được được hiệu quả cao nhất.
Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice sẽ giúp nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ thông tin, giúp tạo thói quen sử dụng thông tin điện tử trong quy trình giải quyết công việc của các cán bộ và công chức.
Download Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice - Phần mềm Theo dõi lưu trữ văn bản, quản lý công việc
Dành cho công tác bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng eBizStore giúp theo dõi công tác bán hàng, thu chi, công nợ, tồn kho tại nhiều cửa hàng khác nhau, đảm bảo cho công việc được thuận lợi, phần mềm quản lý bán hàng eBizStore còn giúp giám sát ca làm việc của từng nhân viên và đánh giá doanh thu bán hàng của họ theo từng tháng.
Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice sở hữu một số tính năng nổi trội sau:
- Giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ các văn bản của cơ quan, đơn vị, bao gồm các văn bản gửi đến, văn bản gửi đi, các văn bản nội bộ, dự thảo,... Thực hiện quản lý toàn bộ dữ liệu phát sinh trong quá trình luân chuyển và xử lý văn bản như các phiếu giao việc, phiếu trình, phiếu xử lý,...
- Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice giúp tạo lập và quản lý các loại báo cáo về tình hình luân chuyển, quản lý và xử lý, theo dõi văn bản, kết xuất các thông tin tổng hợp nhằm phục vụ công tác điều hành, tác nghiệp của lãnh đạo các đơn vị.
- Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice giúp lưu trữ toàn bộ thông tin của các đối tượng tham gia vào hệ thống, trợ giúp việc nhập văn bản và hỗ trợ việc xử lý các loại văn bản.
- Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice đáp ứng được các tiêu chuẩn liên kỹ thuật liên thông giữa hệ thống quản lý văn bản và điều hành, qua đó, giúp công việc quản lý được thống nhất và đạt được hiệu quả cao hơn.
Phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc eBizOffice với giao diện thông minh, dễ hiểu, dễ sử dụng cùng với những tính năng hiện đại vừa nên trên, chắc chắn, khi sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và giảm bớt được áp lực quản lý so với những cách quản lý thông thường. Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn phần mềm Quản lý văn bản dự án SmartBooks Project Document 2013 dành cho các doanh nghiệp thường xuyên phải làm việc với các dự án, hợp đồng, với chức năng theo dõi việc lưu trữ các hồ sơ liên quan đến dự án, ưu điểm của phần mềm Quản lý văn bản dự án SmartBooks Project Document 2013 là phân loại các danh mục văn bản khoa học, hạn chế việc sai sót thất lạc giấy tờ.