download Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional - Quản lý hoạt động kinh doanh phòng game, quán Net công cộng

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/12/2018

Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional là giải pháp phần mềm quản lý phòng game được ứng dụng khá phổ biến cho các phòng game hiện nay, hỗ trợ quản lý cũng như bảo trì các cửa hàng game hiệu quả, với các tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại, tiên tiến đây là lựa chọn tốt nhất cho công việc quản lý hòng game cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Sử dụng phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional có rất nhiều những tính năng hữu ích, có khả năng tự động cập nhật, từ hệ thống máy chủ, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian cập nhậ cũng như không ảnh hưởng cũng không gây tổn thất cho cửa hàng. Phần mềm giúp bảo vệ máy, với hệ thống chỉ lưu trữ dữ liệu được cập nhật, tất cả các dữ liệu từ bên ngoài đều được xóa khi khởi động lại. Bạn có thể triển khai dễ dàng các công tác bảo trì phòng máy cũng như hỗ trợ chăm sóc kỹ thuật phòng game trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD cũng là giải pháp được nhiều người sử dụng trong việc quản lý phòng game, mạng nội bộ tại các phòng net, hỗ trợ giám sát máy khách, quản lý tính tiền.... sử dụng phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD còn giúp các quản trị viên đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính chơi game của mình.

phan mem quan ly phong game gcafe professional

Download Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional

Với phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cũng như kiểm soát được các danh mục game, tạo được sự phong phú cho người chơi, có khả năng đánh giá được nhu cầu của người chơi. Hệ thống giúp quản lý game dễ dàng cũng như có khả năng tương thích sử dụng được với tất cả các phần mềm tính tiền quen thuộc. Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional còn có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị tiện ích, hỗ trợ công tác quản lý phòng game được chặt chẽ và hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm GCA - Garena Gcafé Alliance dịch vụ cài đặt các phòng game với rất nhiều những tính năng hữu ích bạn có sử dụng nhanh chóng và phù hợp nhất với nhu cầu cũng sử dụng của mình, GCA - Garena Gcafé Alliance được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn có thể tải trực tiếp để sử dụng, cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho phòng game của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Cách chơi Google Theo chân ông già Noel trên máy tính PC
    Trong không khí sôi động của mùa Giáng Sinh 2023, Google đã bắt đầu cập nhật thêm nhiều tính năng mới, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ khi tham gia chơi Google Theo chân ông già
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Cách phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại
    Làm thế nào để tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại với các smartphone hiện đại như ngày nay. Việc bảo vệ thông tin cá nhân là hoàn toàn cần thiết bởi nó có thể bị sử dụng vào mục đích xấu và tệ
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách tăng lượt theo dõi, tăng follow Facebook hiệu quả nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với nhiều cơ hội để kinh doanh online cũng như sáng tạo nội dung và việc sở hữu một tài khoản có nhiều lượt theo dõi sẽ là một lợi thế lớn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách tăng follow Facebook để bạn sở hữu một tài khoản Facebook chất lượng có nhiều lượt tương tác.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Top App đặt phòng khách sạn theo giờ uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thông qua top app đặt phòng khách sạn theo giờ như Go2Joy, Quickstay ... sẽ giúp bạn book phòng khách sạn qua đêm, theo giờ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì hãy tải và cài đặt ngay các app đặt phòng theo giờ này để chuyến đi của bạn suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Nên mang theo bao nhiêu đạn trong PUBG Mobile là đủ?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mang theo bao nhiêu đạn trong PUBG Mobile là đủ? Đây là câu hỏi của rất nhiều game thủ hiện nay, để trả lời cho câu hỏi này cũng không phải dễ, vì còn phụ thuộc vào các loại súng mà bạn sử dụng khi chơi nữa, nếu súng sát thương cao thì cần ít đạn, súng có độ sát thương yếu thì cần nhiều đạn hơn.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game gcafé professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm