download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS - Giám sát hoạt động phòng khám răng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS là một trong số những giải pháp hữu ích cho các phòng khám, phần mềm quản lý phòng khám này giúp quản lý đầy đủ những thông tin của phòng khám cũng như giám sát được bệnh nhân và quá trình khám chữa bệnh cùng với toàn bộ các vấn đề có liên quan đến phòng khám. Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất cho người dùng.


Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa này có rất nhiều những lợi ích đem đến cho người sử dụng. Phần mềm hỗ trợ quản lý bệnh nhân chuyên nghiệp nhất, quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh nhân, thông tin bệnh nhân và bệnh án, quản lý và theo dõi cũng như nhắc nhở quá trình thăm khám, lịch hẹn khám và quản lý lịch sử điều trị bệnh. Thông qua phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS bạn cũng có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả, gửi tin nhắn hẹn tái khám hay thông báo các chương trình khuyến mại cho khách hàng cùng với rất nhiều những yếu tố chăm sóc khách hàng với mục đích tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Dành cho các cửa hàng với nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý bán hàng FPI mang tới hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, hiệu quả, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FPI bạn có thể quản lý doanh thu theo theo thời gian, chi tiết doanh thu, hàng bán trả lại; quản lý công nợ chi tiết, tổng hợp của khách hàng, nhà cung cấp, các phiếu báo nợ ...

phan mem quan ly phong kham nha khoa tmt dcms

Download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS

Với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn có khả năng báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ và nắm bắt được đầy đủ tình hình hay hoạt động kinh doanh, bạn có thể quản lý tổng thể các vấn đề từ quản lý hệ thống, hàng hóa, nhà cung cấp, quản lí dịch vụ, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng và quản lý doanh thu cùng với các báo cáo thống kê nghiệp vụ được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.

Đối với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa này còn có khả năng phân quyền người dùng, sao lưu giữ liệu đảm bảo được mức độ bảo mật thông tin tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS để có thể ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình phù hợp hơn, phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS dành cho công tác phân phối hàng hóa, đảm bảo cho sự vận hành thông suốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám nha khoa tmt dcms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm