download Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS Link trang chủ

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS

 Link trang chủ

Download Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS - Quản lý hệ thống phân phối bán hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/12/2018

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS được đánh giá là một trong số những phần mềm khá phổ biến hiện nay đối với các hệ thống phân phối hàng hóa hay các trụ sở từ công ty đến các đại lý. Phần mềm cung cấp đầy đủ những dữ liệu cần thiết cho nhu cầu quản lý, cùng với đó giúp người quản lý năm bắt được tình hình và nâng cao hiệu quả giám sát, bán hàng hiệu quả cũng như tăng năng xuất công việc nhanh chóng và hợp lý nhất.


Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS có rất nhiều những chức năng hữu ích như hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý và kiểm soát toàn bộ các hoạt động diễn ra trong hệ thống phân phối. Với khả năng phân quyền người dùng và sao lưu dữ liệu, tất cả những thông tin cần thiết đều được đảm bảo cũng như hỗ trợ tối đa công tác quản lý. Các vấn đề thu chi, doanh thu, nhân viên hay các chương trình khuyến mại, việc báo cáo thống kê cùng với các dịch vụ đều được chi tiết và quản lý chặt chẽ nhất.

Có nhiều tính năng tương tự, phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng mang tới cho người dùng rất nhiều nghiệp vụ bán hàng hiệu quả, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FPI bạn có thể quản lý doanh thu theo theo thời gian, chi tiết doanh thu, hàng bán trả lại; quản lý công nợ chi tiết, tổng hợp của khách hàng, nhà cung cấp, các phiếu báo nợ ...

phan mem quan ly he thong phan phoi tmt dms

Download Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS - Quản lý hệ thống phân phối bán hàng

Sử dụng phần mềm TMT DMS hỗ trợ việc kinh doanh cũng như tạo đơn hàng và bán hàng tực tuyến trên hầu hết các thiết bị di động, cũng như có thể tránh được những sai lệnh hay kịp thời biết được số lượng hàng hóa tồn kho hay hết hạn để có phương hướng giải quyết phù hợp. Phần mềm góp phần quản lý tình hình hoạt động kinh doanh từ kiểm soát hàng hóa, doanh số, công nợ, kho, thu chi từng đại lý đến công ty và đảm bảo hệ thống phân phối luôn hoàn thành công việc tốt nhất.

Ngoài ra phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS còn rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tối đa cho công việc. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tính năng hay các phần mềm khác trên Taimienphi.vn để có thể tìm hiểu cũng như lựa chọn sử dụng phù hợp nhất. Phần mềm quản lý kho TMT WMS cũng được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, bạn có thể tải Phần mềm quản lý kho TMT WMS trực tiếp trên Taimienphi.vn và ứng dụng cho công việc dễ dàng nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hệ thống phân phối tmt dms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối TMT DMS Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm