download Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa - Quản lý hoạt động phòng Gym, dịch vụ phòng tập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa là một giải pháp phần mềm quản lý phòng Gym mới mẻ dành cho những phòng Gym, Spa, Arobic có thể quản lý được toàn bộ thông tin học viên, theo dõi lịch làm việc của huấn luận viên, nhân viên, theo dõi được doanh số kinh doanh hàng tháng, tài sản cố định trong phòng tập,...



Là giải pháp được thiết kế riêng dành cho các phòng tập Gym, Spa, Erobic,... phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa sở hữu những tính năng quản lý chuyên biệt dành cho các lĩnh vực này, giúp cho công tác quản lý được thực hiện chính xác và hoàn thiện hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa cũng nhận được những đánh giá cao và sự yêu thích của người sử dụng nhờ giao diện thân thiện, trực quan, dễ sử dụng, chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng đã có cho mình được những thông tin quản lý cần thiết.

Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh cũng là phương án được nhiều phòng tập lựa chọn để điều hành hoạt động, khách hàng đăng ký phòng Gym, với phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh bạn có thể quản lý giám sát quá trình ra vào của khách, cùng với những phản hồi hay đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng Gym.

Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa thực hiện các chức năng quản lý như:

- Quản lý chi tiết học viên: Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa sẽ theo dõi mã số học viên, thông tin cá nhân, đơn giá, các chương trình giảm giá, số tiền phải đóng.

- Quản lý được các huấn luận viên, nhân viên: Theo dõi các thông tin cá nhân, giờ làm, mức lương,...

- Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa giúp quản lý trang thiết bị phòng tập từ số lượng, tình trạng, đồng thời, phần mềm được hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ quản lý như cấp thẻ mới, đổi thẻ, gia hạn thẻ,...

- Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa giúp thống kê giờ vào của học viên, thống kê doanh số theo từng phòng tập, từng nhân viên cụ thể,...

Với những tính năng trên, phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa sẽ mang đến cho bạn những tiện ích vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp, giúp bạn có thể giải quyết được nhu cầu sử dụng của các phòng tập. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa nếu như bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bán quần áo nhằm quản lý toàn bộ mặt hàng, giá cả các sản phẩm, phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa là một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập gym datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm