download Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh - quản lý phòng tập, khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho việc quản lý phòng tập, phần mềm giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, giảm bớt được thời gian và chi phí đem lại kết quả quản lý và hoạt động kinh doanh được tốt nhất. Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh có rất nhiều những tính năng hữu ích các bạn cùng tham khảo để sử dụng phù hợp nhất với mục đích của mình.


Với phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh các bạn có thể quản lý học viên, quản lý học phí, điểm danh hàng ngày cùng với những thống kê doanh thu theo ngày tháng, phân quyền người dùng sao cho phù hợp nhất và đặc biệt là quản lý được nhân viên. Thông qua những tính năng của phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh này người quản lý có thể kiểm soát được toàn bộ những hoạt động trong phòng tập, đồng thời có thể giám sát công việc của nhân viên hiệu quả nhất.

phan mem quan ly phong gym thien minh

Download phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh

Thông qua những tính năng hữu ích này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin cũng như quả trình quản lý được diễn ra dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý Thiên Minh cũng có những nét tương đồng đối với phần mềm quản lý phòng tập Anviet soft, những phần mềm này đều hỗ trợ tối đa các tính năng quản lý, có thể tiến hành quản lý từ xa, đặc biệt đối với những người bận rộn, trên tất cả các thiết bị thông minh đều có thể quản lý, hỗ trợ quản lý cùng lúc nhiều chuỗi các phòng tập. Phần mềm quản lý phòng tập Anviet soft mức độ bảo mật thông tin từ phần mềm luôn được đề cao, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng phần mềm.

GYM Basic hiện cũng đang là một phần mềm quản lý phòng Gym sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, nâng cao hiệu quả quản lý học viên, giáo viên, thông qua những chức năng đơn giản của GYM Basic nhà quản lý sẽ quản lý được chi tiết, chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng gym thiên minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm