download Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft - Quản lý hoạt động phòng tập, theo dõi thành viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2021

Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ toàn bộ những công việc quản lý phòng tập với rất nhiều những tính năng hữu ích nhất. Hỗ trợ tối đa chức năng của một phần mềm quản lý phòng gym, giúp tiết kiệm thời gian, kinh phí và cũng đảm bảo được công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Phần mềm Fitness FitSoft có rất nhiều những tính năng hữu ích bạn hãy cùng tìm hiểu và sử dụng dễ dàng nhất.


Với phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft bạn hoàn toàn có thể thấy rõ được những lợi ích khi sử dụng phần mềm cũng như những tính năng phù hợp nhất với công việc của phần mềm. Phần mềm quản lý phòng gym hỗ trợ việc quản lý khách hàng, toàn bộ những thông tin cá nhân khách hàng đều được cập nhật, quản lý bán hàng, quản lý thẻ hội viên, quản lý các vấn đề nghiệp vụ. Đối với phần mềm này bạn có thể nẵm bắt được tình hình ra vào phòng tập của nhân viên đồng thời biết được các hoạt động diễn ra trong phòng tập để dễ dàng quản lý hơn.

phan mem quan ly phong gym chuyen nghiep fitness fitsoft

Download Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft

Cùng với đó phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft cũng có những nét tương đồng với tính năng của phần mềm quản lý phòng Gym KingSport, có khả năng quản lý nhân viên hiệu quả, kiểm soát được toàn bộ công việc mà nhân viên thực hiện cũng như đảm bảo được những thông tin cá nhân của nhân viên, đánh giá được mức độ cũng như khả năng làm việc để có thể đem lại kết quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Vậy nên, bên cạnh phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý phòng Gym KingSport, cũng sẽ là một gợi ý về phần mềm quản lý thông minh cho đơn vị kinh doanh của bạn. 

Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý GYM Basic, một trong những phần mềm quản lý được đánh giá cao về tính năng, GYM Basic là phần mềm được xây dựng và phát triển riêng biệt dành cho phòng tập gym, phần mềm sẽ giúp cho việc kiểm soát số lượng học viên, thẻ học viên, thống kê quá trình thu phí, chỉnh sửa thông tin cá nhân... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng gym chuyên nghiệp fitness fitsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng Gym chuyên nghiệp Fitness FitSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm