download Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ Mới nhất

Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ - Quản lý kinh doanh quán ăn, quán nhậu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2021

Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ là phần mềm quản lý quán nhậu, quán ăn, quán bia và nhà hàng mà hầu hết các quán ăn hay các nhà hàng lựa chọn hỗ trợ cho công tác quản lý của mình có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm giúp cho người dùng quản lý dễ dàng và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, có giao diện thân thiện, phần mềm còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí khi ứng dụng, đem lại cho người dùng hiệu quả công việc tốt nhất.



Sử dụng phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ các quán ăn, nhà hàng sẽ dễ dàng hơn cho công tác quản lý bàn theo từng khu vực không giới hạn về số lượng khu vực và số lượng bàn. Việc xem trạng thái của bàn, phòng ăn chọn bàn được thao tác trực tiếp và quản lý dễ dàng hơn.Với thiết kế đơn giản chỉ với vài thao tác là người quản lý có thể sử dụng thành thạo phần mềm, hỗ trợ quản lý doanh thu theo ngày, theo ca theo nhân viên và in báo cáo doanh thu cùng với báo cáo kết quả làm việc dễ dàng nhất.

Phần mềm quản lý quán ăn Halo Restaurant cũng có các chức năng quản lý quán ăn, quán nhậu tương tự, từ việc đặt bàn của khách, nguyên liệu chế biến, các chương trình giảm giá khuyến mại, thu chi hằng ngày, doanh thu theo định kỳ, với phần mềm quản lý quán ăn Halo Restaurant các nhà hàng, quán ăn sẽ chuyên nghiệp hóa được công tác quản lý của mình, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.


Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ
Download Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ

 

Khi ứng dụng phần mềm quản lý quán ăn này bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề gộp, chuyển bàn hay chuyển khu vực, hỗ trợ quản lý nhiêu liệu và định lượng hàng hóa phù hợp nhất tránh trường hợp dư thừa, lãng phí. Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ còn hỗ trợ quản lý kho hàng, hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn đều được rõ ràng và có chế độ cảnh báo hợp lý nhất. Với phần mềm này người dùng có thể quản lý tổng thể các hoạt động của quán ăn từ các khoản thu chi, phân ca làm việc cho nhân viên, quản lý khách hàng cùng với đó là hệ thống báo cáo chi tiết trên phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ góp phần tạo điều kiện cho người dùng quản lý dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng có các chức năng tương tự, giúp quản lý các hoạt động bán hàng, hay công việc của các nhân viên, theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn giúp quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý chăm sóc khách hàng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán ăn tín nghệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán ăn Tín Nghệ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm