download Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ Mới nhất

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ - Quản lý kinh doanh hàng ăn, quán nhậu

Thu Hà  cập nhật: 09/09/2018

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ là một trong số những phần mềm quản lý quán nhậu, quán ăn đơn giản, dễ dàng sử dụng. Phần mềm hỗ trợ tối đa các hoạt động quản lý cũng như giám sát nhà hàng, quán ăn đồng thời tiết kiệp thời gian cũng như chi phí cho công việc. Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ có rất nhiều những tính năng hữu ích bạn có thể sử dụng để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.


Với phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ được thiết kế trực quan và vô cùng đơn giản, dễ sử dụng bạn có thể dùng để quản lý cũng như sử dụng thành thạo để công việc bán hàng đạt hiệu quả cao hơn. Phần mềm góp phần làm giảm chi phí, giúp quản lý chính xác, nhanh chóng, không mất thời gian phân công cũng như phục vụ việc quản lý đơn giản nhất. Phần mềm còn có khả năng hỗ trợ giữ mưc tồn kho hợp lý làm được vốn và hàng tồn kho, giúp tăng hiệu quả kinh doanh.


Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ
Download Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ - Phần mềm Quản lý kinh doanh hàng ăn, quán nhậu

Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ cũng có nhiều chức năng tương tự, được nhiều hàng ăn, quán nhậu lựa chọn nhằm chuyên nghiệp hóa việc bán hàng của mình, phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ còn hỗ trợ kiểm soát nhân viên và đánh giá năng lực làm việc của họ.

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ còn có khả năng kết hợp đầy đủ những thiết bị máy móc như máy quét, giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, thanh toán nhanh chóng và đảm bảo chính xác nhất, tránh những thất thoát và nhầm lẫn cũng như tính toán được tiền trả nhanh chóng. Thông qua phần mềm bạn có thể tổng hợp được những báo cáo cũng như những thống kê đơn hàng ngày, hàng tháng đơn giản nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

Đặc biệt phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ có những đặc điểm tương đồng với phần mềm quản lý quán nhậu PosApp có khả năng quản lý nhân viên cũng như quản lý được toàn bộ các hoạt động của cửa hàng từ xa. Phần mềm phù hợp cho việc quản lý chuỗi các cửa hàng của các nhà quản lý, từ đó có thể nắm bắt quản lý thông qua những thiết bị thông minh và đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán nhậu ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm