download Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các nhà hàng, quán ăn hiện nay, phần mềm quản lý nhà hàng này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc của nhà hàng, hỗ trợ quản lý và kiểm soát nhà hàng tổng thể, để đưa ra những phương hướng kinh doanh, buôn bán hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES có thiết kế đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.


Đối với phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES khi sử dụng được ứng dụng hầu hết các tính năng hữu ích. Phần mềm hỗ trợ bán hàng, tính tiền, quản lý thực đơn, giá bán thẻ khách hàng cùng với quản lý khách hàng, thông tin nhà hàng và quản lý nhân viên. Phần mềm còn có tính năng phân quyền người dùng cho nhân viên, vì thế các công việc và thông tin luôn được bảo mật, đồng thời thực hiện theo đúng khả năng của mình. Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn có khả năng in bếp và phân hệ bếp giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian và hoàn thành công việc thích hợp hơn.

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS cũng có các chức năng tương tự, giúp quản lý các hoạt động bán hàng, hay công việc của các nhân viên, theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, phần mềm quản lý nhà hàng 1VS còn giúp quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý chăm sóc khách hàng.

phan mem quan ly nha hang ezires

Download Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn có khả năng quản lý kho, quản lý hàng hóa nhập, hàng xuất cũng như hàng tồn, phần mềm còn có hệ thống cảnh báo hàng tồn vì thế bạn có được những phương hướng giải quyết công việc nhanh chóng, hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn hỗ trợ tính năng truy cập từ xa, quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên cũng như kết hợp được việc truyền dữ liệu hay báo cáo thống kê được cập nhật chi tiết và đầy đủ nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA cũng là một sản phẩm đến từ tập đoàn MISA nổi tiếng, giúp các nhà hàng quản lý tốt hơn các hoạt động của mình, hay theo dõi công việc nhân viên hiệu quả, phần mềm quản lý nhà hàng MISA còn liên kết với các thiết bị máy in, máy tính để đồng bộ dữ liệu, in ấn hóa đơn nhanh chóng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 hay rất nhiều những phần mềm khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Phần mềm quản lý nhà hàng VIRES TOTAL 8 cũng có đầy đủ các tính năng và có khả năng quản lý từ xa trên mọi thiết bị di độn, hỗ trợ quản lý chuỗi các nhà hàng nhanh chóng và hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng ezires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm