download Phần mềm quản lý quán bia Lyle Mới nhất

Phần mềm quản lý quán bia Lyle

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán bia Lyle - Quản lý kinh doanh quán bia, quán nhậu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/09/2018

Phần mềm quản lý quán bia Lyle là một trong số những phần mềm quản lý quán bia được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho những quán nhậu, quán bia hay các quán ăn, phần mềm hỗ trợ công việc quản lý đơn giản và dễ dàng hơn, tiện lợi hơn cho việc tính toán đồng thời tiết kiệm được chi phí trong quá trình quản lý và là phần mềm hỗ trợ đăc lực trong việc quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý quán bia Lyle có rất nhiều những tính năng hữu ích và phù hợp với nhu cầu công việc, đảm bảo việc kinh doanh của bạn trở nên tốt hơn.


Trong phần mềm quản lý quán bia Lyle cho phép khách hàng có thể kiểm tra trước khi thanh toán cùng với đó việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng hơn, phần mềm được sử dụng đơn giản nhất. Phần mềm quản lý quán bia Lyle hỗ trợ quản ký thu chi, tính toán lời, lỗ, hàng hóa xuất nhập, tồn kho cùng với những định lượng đầy đủ. Cùng với đó là tính toán doanh thu cho cửa hàng và việc quản lý bàn dễ dàng hơn thông qua phần mềm có màn hình cảm ứng cùng với rất nhiều những tính năng nổi bật hỗ trợ tối đa cho công việc.


Phần mềm quản lý quán bia Lyle
Download Phần mềm quản lý quán bia Lyle - Phần mềm Quản lý kinh doanh quán bia, quán nhậu

Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn cũng được sử dụng cho các hình thức kinh doanh như quán bia, quán ăn bình thường... từ việc lên thực đơn, đặt món đến tính tiền và xuất hóa đơn cho khách, phần mềm quản lý quán bia Suno.vn cũng giúp theo dõi hoạt động nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc của họ.

Ngoài ra phần mềm quản lý Lyle bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý quán ăn VZSoft cũng dành cho các quán bia, quán nhậu với chức năng theo dõi đặt bàn, gọi món, thanh toán, xuất hóa đơn, phần mềm quản lý quán ăn VZSoft còn giúp theo dõi nhân viên phục vụ bàn và đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của họ.

 



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán bia Lyle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán bia Lyle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bia lyle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán bia Lyle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm