download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro - Quản lý kinh doanh siêu thị, theo dõi công việc bán hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2021

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro là phần mềm được thiết kế chuyên nghiệp và đơn giản, sử dụng dễ dàng cho các cửa hàng, siêu thị. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý kinh doanh được linh động mọi lúc mọi nơi trên thiết kế bằng công nghệ hiện đại, với phần mềm quản lý bán hàng đến từ SoftPro bạn có thể kiểm soát và nắm bắt được tất cả các công việc của siêu thi, góp phần hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, chính xác cũng như hiệu quả tốt nhất đối với người dùng.



Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro với rất nhiều những tính năng hữu ích, bạn hoàn toàn có thể quản lý danh mục hàng hóa, kiểm soát tất cả các mặt hàng thông qua mã vạch. Quản lý kinh doanh online, kết hợp quản lý được nhiều chi nhánh cũng như không giới hạn mặt hàng, nhóm hàng nào. Với phần mềm này bạn còn có thể quản lý khách hàng, cũng như các chương trìn khuyến mại nhằm thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Quản lý phân loại nhóm khách hàng, nhà cung cấp để có thể đưa ra những chính sách kinh doanh hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket cũng được áp dụng tại nhiều siêu thị với quy mô khác nhau, giúp theo dõi bán hàng, quản lý hàng tồn kho, công tác tính tiền và thu chi, ngoài ra phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket còn giúp điều hành phân ca làm việc của các nhân viên, báo cáo doanh thu hàng tháng.

phan mem quan ly ban hang sieu thi softpro

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro còn có khả năng quản lý doanh thu, công nợ cùng với tất cả các khoản thu chi tại cửa hàng cũng như siêu thị. Với phần mềm này giúp bạn tiết kiệm được chi phí quản lý vì có thể quản lý từ xa và quản lý nhiều chi nhánh cùng lúc, thời gian làm báo cáo nhanh chóng, chính xác hơn. Đồng thời giảm thiểu được những thất thoát hay gian lận trong quá trình kafm việc của nhân viên, bạn cũng nắm bắt được hàng hóa nhập, xuất, tồn và chủ động đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro trên bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý hệ thống phân phối SoftPro hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý hệ thống phân phối SoftPro cũng có khả năng quản lý từ xa cùng với nhiều những ưu điểm thúc đẩy quá trình kinh doanh cũng như công việc ngày càng phát triển tốt nhất. Bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng siêu thị softpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm